อีกแล้ว!กลุ่มก่อความไม่สงบบึ้มตู็เอทีเอ็มกลางเมืองปัตตานี


เพิ่มเพื่อน    

25 พ.ค.61 - เมื่อเวลา 19.00 น  ร.ต.อ.ปรีชา ประชุมชัย    รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง จว.ปัตตานี   รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดที่บริเวณ ตู้กดเอทีเอ็ม  ตลาดปูยุด  บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ  ริมถนนสาย 410 (ยะลา - ปัตตานี) บ.ปูยุด ม.7 ต.ปูยุด อ.เมือง จว.ปัตตานีจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังตำรวจทหาร พบว่า ตู้กดเอทีเอ็มออมสิน  ได้รับความเสียหาย ฃิ้นส่วนระเบิด และชิ้นส่วนตู้กดเงินกระจัดกระจาย  ไปทั่วบริเวณจึงได้กันพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้าย 2คน ขับขี่รถ จยย. เป็นยานพาหนะ ได้มาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ   ซึ่งเป็นช่วงที่  ขาวไทยมุสลิม ได้ทำพิธีละศิลอดที่บ้าน ส่วนพนักงานเซ่เว่น ละศิลอดภายในเซ่เว่นทำให้ไม่มีใครผ่านไปมา  คยร้ายทีนั่งซ้อนท้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่อง ชนิดตั้งเวลา วางไว้บนตู้เอทีเอ็มของ ออมสินซึ่งตั้งอยู่หน้าเซเว่น 

จากนั้นหลบหนีไป  ประมาณ 10 นาที เกิดระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้ตู้กดเงินเสียหาย ส่วนสาเหตุ เชื่อวา เป็นการสร้างสถานการณ์ของผู้ไม่หวังดีเพื่อให้บ้านเมืองวุ่นวาย   การก่อเหตุครั้งนี้เป็นการกระทำเหมือนกับการก่อเหตุวางระเบิดตู้เอทีเอ็มหลายจุดใน4จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ผ่านมา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"