สส.ก้าวไกล-กมธ.ปราบโกง ฟิตจัด! จะเชิญ 'ผบ.คุกพิเศษกรุงเทพฯ-ราชทัณฑ์' แจงปมความปลอดภัยพื้นที่เรือนจำ


เพิ่มเพื่อน    

21 เม.ย.64 - นายธีรัจชัย พันธุมาศ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล  ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร เผยว่ากมธ.ยังจัดการประชุมในวันที่ 21-22 เมษายน แม้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 จะแพร่ระบาดและในพื้นที่รัฐสภามีความเสี่ยง แต่เนื่องจากมีเรื่องที่ประชาชนร้องเรียนให้ตรวจสอบเจ้าหน้าที่รัฐ รวมถึงรัฐบาล กว่า 300 เรื่อง

ทั้งนี้การประชุมในวันที่ 22 เมษายน กมธ.จะตรวจสอบกรณีที่มีประชาชนร้องเรียนถึงความปลอดภัยในพื้นที่เรือนจำพิเศษของนักโทษคดีการเมือง และได้เชิญบุคคลที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ นายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร, นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ และ นพ.วีระกิตติ์ หาญปริพรรณ์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ เข้าชี้แจงต่อ กมธ.​ในเวลา 09.30 น. โดยการประชุมกมธ. จะคำนึงถึงมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด-19 โดยจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย และจำกัดคนเข้าร่วมประชุม 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"