'อานนท์' อ้างผ่านทนาย 'โควิด' ลามเรือนจำ 'จัสติน 3 นิ้ว' ป่วยหวั่นติดเชื้อ!


เพิ่มเพื่อน    

แฟ่มภาพ นายชูเกียรติ แสงวงค์ หรือ นุ๊ก จัสตินไทยแลนด์
 

22 เม.ย.64 - เฟซบุ๊ก "อานนท์ นำภา" ของนายอานนท์ นำภา แกนนำกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร" ที่ถูกคุมขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ได้โพสต์ข้อความดังนี้

ข้อความฝากจากเรือนจำวันที่ 22 เม.ย. 64

ตอนนี้โควิด-19 เริ่มระบาดในเรือนจำแล้ว เราก็พยายามป้องกันตัวเองเท่าที่ทำได้ ฝากทนายซื้อผลไม้จำพวกกล้วยและส้มที่มีวิตามินซีเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน มันเป็นชะตากรรมของคนทั้งสังคมที่ต้องเผชิญหน้ากับมัน

การอ่านจดหมายของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาก็ทำให้พวกเรามีกำลังใจและมีความหวังที่จะได้ออกไปพบกันอีกครั้ง หวังว่าทุกคนคงรักษาสุขภาพและรอคอยพวกเรา
คิดถึงทุกคนอานนท์ นำภา
—————-
ฝากข้อความของจัสตินไว้ด้วย

ช่วงนี้อาการตัวร้อนลดลง ผมว่าจะลองหยุดยาที่กินเกี่ยวกับอาการไข้ตัวร้อนดู แต่อาการปวดตามเนื้อตัวยังมีอยู่เริ่มมีเสมหะ หายใจไม่ค่อยสะดวกตอนนอน เพื่อนในห้องขังเริ่มเป็นหวัด

ที่ผมจะลองหยุดยาแก้ไข้เพราะจะเช็คว่าเรื่องอาการตัวร้อนจะกลับมาหรือเปล่า ซึ่งเป็นการสังเกตตัวเองด้วย ตอนนี้เพื่อนที่อยู่ในห้องขังด้วยกันก็มีความกังวลว่าผมจะเป็น covid 

วันนี้เจอหมอเวร ผมแจ้งหมอว่าผมมีอาการปวดตามเนื้อตัวโดยจะให้หมอเช็คอาการอย่างละเอียด ซึ่งหมอเวรแจ้งว่าให้ผมทำคำร้องเรื่องขอออกไปเรือนพยาบาล โดยจะรอเช็คอาการและให้หมอใหญ่มาตรวจอีกที

ไม่ต้องเป็นห่วงผมมาก กำลังเช็คร่างกายตัวเองและพยายามให้หมอตรวจอย่างละเอียดเพื่อป้องกันตนเองและคนอื่น ขอบคุณมากๆที่เป็นห่วงผม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"