เข้าทาง! ส.ส.เต้ ขอบคุณ 'เสี่ยโอ๋' ฟ้องหมิ่นประมาท ปมคลัสเตอร์ทองหล่อ


เพิ่มเพื่อน    

23 เม.ย.64 - จากกรณี นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม มอบอำนาจให้ทนายความส่วนตัว แจ้งความดำเนินคดีกับนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กรณีหมิ่นประมาทตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

(อ่านข่าวประกอบ 'ศักดิ์สยาม'ส่งทนายฟ้อง'เต้ มงคลกิตต์'พ่วงสื่อดัง หาว่าเที่ยวทองหล่อทำโควิดระบาด)

ล่าสุด นายมงคลกิตติ์ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กถึงเรื่องนี้ ว่า ขอบคุณเสี่ยโอ๋ที่กรุณาฟ้องผม ต่างคนต่างทำหน้าที่ เสี่ยโอ๋ รมว.คมนาคม  ทำหน้าที่ตัวแทน ครม. vs ผมทำหน้าที่ตัวแทนประชาชน   
ผมรอหมายอยู่  ออกหมายเร็วๆนะ 

ผมจะได้อาศัย อำนาจศาลเรียกพยาน ทั้งบุคคล เจ้าของเครือข่ายมือถือ ais,dtac,true ตรวจสอบ time line ทุกคนที่ใกล้ชิดพี่ ตำรวจทองหล่อทั้ง สน. รวมทั้งพี่ และ รัฐมนตรีทุกคนใน ครม. ว่า ในช่วง  1-28 ก.พ.64,1-31 มี.ค.64 และ 1-5 เม.ย.64 ใครไปแถวทองหล่อบ้าง 

รวมทั้งรายละเอียดในการสนทนากันผ่านมือถือในช่วงดังกล่าวด้วย ว่าคุยกันเรื่องใดบ้าง

ปล:เห็นว่าพี่ฟ้องผมที่ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ พอดี หมายออกให้ไปเมื่อใด ผมก็จะไปมอบตัว พร้อมพาเพื่อน ส.ส.ฝ่ายค้านทุกพรรค ไปเยี่ยมดู ที่ดินรถไฟ "เขากระโดง" ด้วยว่ามีสภาพหินรถไฟเหลือมากน้อยเพียงใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"