ตัวแทนเด็กไทย'นาย-แพทริค'แทคทีมเดบิวต์ในฐานะสมาชิกบอยกรุ๊ปที่จีน


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          WeTV ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชันในฐานะ ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย (Asian Premium Selection) ประกาศผล 11 ผู้ชนะเวที CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) รายการวาไรตี้เฟ้นหาบอยกรุ๊ปสุดยิ่งใหญ่จากเทนเซ็นต์ วิดีโอ

          สองหนุ่มตัวแทนจากประเทศไทย นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี และ  แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ทำตามความฝันได้สำเร็จ กอดคอเดบิวต์พร้อมกันแพคคู่ โดย นาย ได้อันดับ 5 ด้วยผลรวมคะแนนโหวตรอบไฟนอล 13.89 ล้านคะแนน ส่วน แพทริค คว้าอันดับ 9 ด้วยผลรวมคะแนนโหวตรอบไฟนอล 13.35 ล้านคะแนน

          ผู้ชนะทั้ง 11 คน จะได้ก้าวสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวในฐานะสมาชิกบอยกรุ๊ปในชื่อ INTO1 (อินทูวัน) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเวที CHUANG ที่มีผู้ชนะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่จากหลากหลายประเทศรวมตัวกันมากที่สุด เรียกได้ว่าเป็นอินเตอร์เนชันแนล บอยกรุ๊ปที่พร้อมคว้าหัวใจแฟนๆ ทั่วโลก

          สำหรับการถ่ายทอดสดบรรยากาศการแข่งขันรอบตัดสินในครั้งนี้ มีแฟนๆ ร่วมลุ้นการประกาศผลผ่านแอปฯ WeTV สูงถึง 6.9 ล้านวิวเลยทีเดียว และหลังจากนี้ภารกิจแรกของหนุ่มๆ INTO1 คือ การเตรียมออกซิงเกิ้ลแรกพร้อมเดินสายโปรโมททันที

          หลังจากทราบผลอันดับคะแนนของตัว ทั้ง นาย และ แพทริค ก็ได้พูดขอบคุณบรรดาแฟนๆ ผู้บุกเบิกทุกคน และครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจและร่วมกันส่งคะแนนโหวตให้กับพวกเขาในทุกๆ รอบ รู้ว่าทุกคนเหนื่อยกันมากๆ เพื่อให้ทั้งสองคนได้มายืนอยู่ในตำแหน่งที่น่าภูมิใจนี้ สัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ เพื่อมอบผลงานที่ดีที่สุดให้กับทุกคน

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"