ส่งใจเชียร์‘นาย-แพทริค’ตัวแทนเด็กไทย แข่งขันรายการใหญ่ถึงแดนมังกร


เพิ่มเพื่อน    

 

          เปิดอีพีแรกก็ดุเด็ดแบบสุดๆ สำหรับโฉมหน้าของผู้เข้าแข่งขันรายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) รายการวาไรตี้ชื่อดังที่เฟ้นหาไอดอลผู้มีความฝันและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความสามารถทางด้านการร้อง เต้น และพร้อมที่จะเป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ประดับวงการบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ที่จีน ซึ่งปีที่แล้วรุ่นพี่สาวสวยรวยเสน่ห์ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ตัวแทนเด็กไทยก็คว้าชัยชนะมาได้สำเร็จ ปูทางให้รุ่นน้องใหม่ไฟแรง มากความสามารถ อย่าง นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี และ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ 2 เด็กไทยที่มีผลงานในวงการบันเทิงผ่านตากันมาบ้างแล้ว ทั้งซีรีส์ งานเพลง และเล่นโฆษณา ทั้งคู่มาพร้อมกับความน่ารักสดใสจนใจเจ็บ เป็นที่จับตามองจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

          ซึ่งก่อนที่จะเข้ารายการทั้ง นายและ แพทริคผ่านการฝึกฝนอย่างเข้มข้น อดทนและเรียนรู้ภายใต้การดูแลของบริษัท Insight Entertainment (อินไซท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) ที่ผลักดันเด็กไทยไปสู่วงการบันเทิงระดับอินเตอร์ จนพร้อมที่จะระเบิดความสามารถให้ทุกคนได้พิสูจน์

          ความฝันของเด็กไทยครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ และใครจะได้เดบิวต์ คุณคือผู้กำหนด สามารถติดตามและให้กำลังใจพวกเขาทั้ง 2 คนได้ ในรายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) ออกอากาศวันพุธและวันเสาร์ (เฉพาะอีพีแรก) ส่วนอีพีถัดไปออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ทาง WeTV Thailand 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"