‘แป้ง อรจิรา’เปิดใจเรื่องรัก พร้อมโชว์ฝีมือปลายจวักใน‘Lovetaurant’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ห่างหายจากหน้าจอไปพักใหญ่สำหรับสาวสวยอย่าง “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” หลังจากไปลุยทำธุรกิจของตัวเอง รวมถึงทำรายการท่องเที่ยว วันนี้รายการ Lovetaurant” นำทีมโดยเจ้าของห้องครัวอย่าง “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ก็ได้ชักชวนสาว “แป้ง” มาพูดคุย พร้อมทำอาหารยเมนูยอดฮิตอย่าง “ข้าวหน้าหมูเกาหลี” แถมยังได้อัพเดทเรื่องราวชีวิต และความรักให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน

          “ช่วงนี้แป้งก็จะห่างหายจากหน้าจอไปบ้าง ไม่ค่อยได้รับงานละคร เพราะเราก็จะสกรีนในเรื่องบทที่ได้รับ อยากได้บทที่มันสำคัญจริงๆ ซึ่งมันก็ยังไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ ตอนนี้ก็เลยให้ความสนใจกับธุรกิจของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ทั้ง รองเท้า, เสื้อผ้า เพราะปกติเราเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ก็เลยทำมันเองเลย ประหยัดไปอีกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีรายการท่องเที่ยว ซึ่งโดยส่วนตัว แป้งเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้ว ก็เลยมาคิดว่า ทำอย่างไร ให้เราเที่ยวแล้วได้เงิน มันก็เลยเป็นที่มาของรายการท่องเที่ยวที่แป้งทำนี่แหละ จุดประสงค์หลักของการทำรายการเลยนะ ก็คือ การกระจายรายได้ให้กับชุมชนต่างๆ เวลารายการเราออกอากาศไป แล้วก็มีคนไปเที่ยวตาม มันก็เป็นความรู้สึกที่เราโอเค

          เรื่องความรัก ไม่เข็ดนะ แต่ขอแค่คนที่เข้ามารับได้กับสิ่งที่เราเป็น แป้งเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ถ้าเป็นเมื่อก่อนมีอะไรจะไม่พูด สุดท้ายมันก็อยู่กันไม่ได้ ตอนนี้มีอะไรพูดหมด ไม่ว่าจะเป็นข้อดี ข้อเสีย ไม่ใช่มาเจอกันทีหลังแล้วรับกันไม่ได้ แป้งว่า การที่เป็นแบบนี้มันจะได้ไม่มีปัญหา ส่วนในเรื่องของสเป็ค แป้งไม่ใช่คนมีสเป็คมากมาย แต่ชอบผู้ใหญ่กว่านะ เพราะเขาจะมีความเข้าใจในความไร้สาระของเรา แล้วยิ่งเราโตขึ้น เราจะรู้เลยว่า ความรักที่แท้จริง คือ เราต้องรักตัวเอง ต้องรู้ความต้องการของตัวเองก่อน เราถึงจะมอบความรักให้กับคนอื่นได้ ”

          ติดตามเรื่องราวชีวิต พร้อมฝีมือการทำอาหารของ “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” ได้ในรายการ “ Lovetaurant” วันพุธที่ 28 เมษายน เวลา  21.00 น. ทาง  “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113 และ 38)

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pang_ornjira

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"