‘แม็ค ปวิช - แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ แฉเบื้องหลังสุดทุลักทุเล!


เพิ่มเพื่อน    

 

เปิดสถานีความฮาตั้งแต่เริ่มกันเลยสำหรับละครแนวคอมเมดี้-ดราม่า ผลงานคุณภาพชิ้นสุดท้ายของผู้จัดในตำนานอย่าง “อาเปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี” ที่ทัชใจแฟนละครชนิดถอนตัวไม่ขึ้นหลัง ดาริกา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) ประเดิมเจิมหน้า เมฆ (แม็ค ปวิช) ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอหน้า เรียกว่าแค่เปิดตัวมาก็ปังไม่ไหว ต่อจากนี้แฟนละครได้บันเทิงหัวเราะจนกรามค้างกันแน่นอนเพราะต่อไปจากนี้แม่สาว ดาริกาต้องโดนเมฆอุ้มเป็นตัวประกันหลังโดนพ่อของดาริกายึดเรือไป งานนี้ทั้ง 2 คนไม่พลาดขอเปิดเบื้องหลังความฮากว่าจะพาหนีมาได้ไม่ง่ายอย่างที่คิด

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เผยถึงเบื้องหลังฉากนี้ว่า “ฉากนั้นที่ถ่ายคือเปียกแห้งเปียกแห้งประมาณ 5-6 รอบ หน้าเปื่อย ผมเปื่อยไปหมด นั่นคือฉากแรกของการถ่ายทำ พอพูดแล้วคิดถึงอา ต้องปากุญแจลงน้ำตก ต้องตกน้ำ และต้องวิ่งตลอดตอนที่อยู่บนรถกระบะก็ลำบากต้องมานั่งทาตัวแดง ต้องโดนพระเอกฉุดกระชากลากถู ต่อให้ไปถึงเกาะแล้วเราก็หาหนทางหนีตลอดเวลา พายเรือเองบ้าง ขับเรือเองบ้าง ซึ่งแจ็คกี้ขับเรือไม่เป็นแล้วเขาก็ไม่สอนนะ เขาบอกแค่วิธีการสตาร์ทเรือ เขาบอกว่าต้องการความขับเรือไม่เป็นแบบนี้แหละ เราก็ขับไปเลย ขับเป็นวงกลมบ้าง ขับเอียงซ้ายเอียงขาบ้าง บอกเลยสนุกสนานสุดๆ เวลาเราถ่ายแล้วมีคนเดินผ่านหน้ากล้อง อาก็จะตะโกนผ่านวอมาว่าเห็นคน! ตั้งรำปืนเลยเห็นใครโผล่ออกมาเตรียมยิงแล้วนะรอบนี้ คืออาแกจะมีความโหดที่น่ารัก”

ส่วน แม็ค ปวิช เผยว่า “ฉากนั้นเหมือนเป็นฉากแรกที่เราเริ่มถ่ายทำด้วยนะครับ ฉากนี้ต้องตะเบ็งเสียงเยอะ ต้องใช้พลังค่อนข้างเยอะส่วนตัวผมกับตัวละครจะต่างกันที่พลังงาน ตัวผมจริงๆ จะไม่ค่อยใช้ครับ แต่กับคาแรคเตอร์นี้เราต้องใช้พลังค่อนข้างเยอะ ทั้งเสียง ทั้งแรง ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมต้องปรับตัวเยอะเหมือนกัน และต้องสู้กับแรงแจ็คกี้ที่ใส่มาเต็มแบบไม่ยั้งเลยครับ นึกถึงแล้วก็ขำต้องอุ้ม ต้องวิ่ง ตะโกน โมโห และจะมีตอนที่ผมต้องลงไปซื้อผ้าอนามัยให้เขาด้วย กว่าจะถึงบ้านผมดาริกาก็แผลงฤทธิไว้เยอะเหมือนกัน ถ้าแฟนละครได้ดูรับรองว่าขำกันท้องแข็งแน่นอนครับ”

เบื้องหลังยังสนุกขนาดนี้ไม่ดูยังไงไหว! แฟนๆ รีบจับจองที่นั่งแล้วเปิดดูฉากเด็ดตอนต่อไปพร้อมกัน อย่าพลาดสักตอนเพราะเดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง! กับ “นางฟ้าอสูร” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 สามารถชมสดและดูย้อนหลังได้ทาง CH3Plus

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"