'ประวิตร'ขึ้นเซ้าซี้ถามเรื่องแบ่งงานรัฐมนตรีดูแลจังหวัด


เพิ่มเพื่อน    

28 เม.ย.2564 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวพรรคร่วมรัฐบาลเกิดการน้อยใจ จำเป็นต้องพูดคุยกันหรือไม่ ว่าไม่มีอะไร ไม่จำเป็นต้องพูดคุยกัน เพราะไม่มีอะไร 

เมื่อถามถึงการวิพากษ์วิจารณ์คำสั่งขับเคลื่อนไทยไปด้วยกันที่มองว่าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะไปฮุบฐานเสียงภาคใต้ของพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เรื่องนี้นายกรัฐมนตรีชี้แจงไปแล้ว ไม่ขอตอบ เพราะเป็นเรื่องของรัฐบาล ไม่ใช่เรื่องของหัวหน้าพรรค 

เมื่อถามอีกว่า พล.อ.ประวิตร มีส่วนร่วมในการเขียนแผนแบ่งจังหวัดกับนายกรัฐมนตรีด้วยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็แล้วแต่นายกฯ ว่าไป เพราะเป็นผู้บริหารประเทศ เป็นเรื่องของรัฐบาลไม่ใช่เรื่องของพรรค

เมื่อถามว่า พรรคประชาธิปัตย์มีความกังวลกรณี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จะมาดูแลพื้นที่จังหวัดภาคใต้ พล.อ.ประวิตร ตอบเสียงดังว่า นายกฯตอบไปแล้ว ฟังไม่รู้เรื่องเหรอ

เมื่อถามกรณีนายกฯ ตำหนิในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่ามีรัฐมนตรีบางคนนินทา พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ไม่ทราบว่านายกฯตำหนิใคร และเรื่องนี้ไม่ได้คุยกับนายกฯ

"พรรคร่วมรัฐบาลยังเป็นเอกภาพในการทำงาน เรียบร้อย ไม่มีปัญหา ตอนนี้ต้องมุ่งการบริหารงานของรัฐบาลก่อนดีกว่า เรื่องการเมืองเอาไว้ก่อน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"