สาวเครียดนั่งร้านกาแฟกินยาฆ่าตัวตาย พร้อมเขียนจดหมายสั่งลา


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ค.64 - เมื่อเวลา 10.00 น. สายด่วน 1669 โรงพยาบาลตราด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุหญิงสาวกินยาหวังฆ่าตัวตายที่ร้านกาแฟเจ้าสัว ที่บริเวณทางเข้าศาลใหม่ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

หลังจากได้รับแจ้งแล้วจึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด ออกตรวจสอบเบื้องต้น ซึ่งที่ร้านกาแฟพบว่ามีหญิงสาวนอนอยู่บนม้านั่งยาวของร้านกาแฟ เจ้าหน้าที่ได้เข้าดูอาการในเบื้องต้น พร้อมทั้งปฐมพยาบาล พบว่ายังมีอาการเมายาจากการกินยาเกินขนาด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการประสานรถกู้ชีพมารับตัวอย่างเร่งด่วน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด ได้เดินทางมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณโต๊ะที่ลูกค้านั่งทานกาแฟนั่งอยู่ พบกระปุกใส่ยาของลูกค้า 1 กระปุก และซองยาที่แกะทานแล้ววางเต็มโต๊ะ และพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำเก็บตรวจสอบไว้เป็นหลักฐานในเบื้องต้น

นายชลภัทร์ สิทธิพงษ์ อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของร้าน กาแฟเจ้าสัว ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ลูกค้าได้มานั่งที่ร้านเมื่อเวลา 8 โมงเช้า และเป็นลูกค้าประจำ วันนี้ได้มาคนเดียว และได้สั่งกาแฟร้อนมานั่งทาน 1 แก้ว และสั่งน้ำเปล่า 1 แก้ว พอนั่งได้ซักพัก ในช่วงนั้นตนเองกำลังจะจัดของอยู่ ได้เห็นลูกค้าเดินมาบอกว่า ฝากลาครอบครัวด้วย และได้เดินออกมาดูเห็นเค้านอนอยู่ และเห็นมียาวางอยู่บนโต๊ะ 10-20 เม็ด ตนเองนั้นไม่รู้จักกับครอบครัวเป็นการส่วนตัว แต่รู้จักจากที่เค้าชอบมานั่งกินกาแฟกับแฟน และลูกๆเป็นประจำ ส่วนเรื่องประจำตัว ก็ไม่เคยได้คุยกัน จึงไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไร และเคยเห็นน้องขายส้มตำอยู่ปากทางเข้า ซึ่งตอนนี้ได้ย้ายร้านไปแล้ว

สำหรับการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า ลูกค้าหญิงรายนี้ได้ขับรถยนต์มาจอดไว้หน้าร้านก่อนที่จะนั่งทานกาแฟ และข้อมูลบนซองกระปุกยา ทราบชื่อ คือ นางวรรณิษา เจริญศรี

สำหรับจดหมายที่นางวรรณิษา เขียนด้วยลายมือเขียนว่า “ซื้อความสุขให้ตัวเองเพื่อให้มีกำลังใจชีวิตอยู่ต่อ คำว่าสุข สุขที่ฉัน จากการยิ้ม การให้กำลังใจจากครอบครัว เลิกบอกให้ฉันสู้สักทีได้มั้ย เลิกพูดว่าฉันไม่ดีได้มั้ย ฉันเจ็บ ที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ฉันทำให้ทุกคนผิดหวัง ฉันรักตัวเองไม่ได้ ทำให้ทุกคนเดือดร้อน ฉันไม่ช่วยแม่ ไม่มีใครเข้าใจความเจ็บปวดนี้เลย นอกจากบัส รักลูก รักบัส ใช่ทุกคนเก่งที่ทำได้ ฉันนั้นอ่อนแอ ฉันไม่อยากร้องไห้ ให้ใครฟังอีกแล้วทุกคนตอกย้ำว่า ฉันอ่อนแอไม่เข้มแข็งแบบเค้า พูดอีกสิ ว่าเลวที่ทิ้งลูก ที่เลวที่ทิ้งผัว ไม่น่าเกิดมาเลย ผัวดี แม่ดี ครอบครัวดีขนาดนั้น ฉันผิด ๆๆๆๆ ชีวิตเฟอร์เฟค สมบูรณ์แบบ มีครบแล้ว จบแล้ว ไม่ต้องการอะไรแล้ว ได้ขอ 1 อย่าง ความสบายใจที่ทำให้ตัวเองที่ใครก็ให้ไม่ได้ แต่ถูกตำนิ ไม่มีใครเข้าใจ ขอโทษที่ใจยังไม่แข็งแรงพอ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษ ตัวเล็ก

ทิ้งท้ายของจดหมายว่า “เค้ารักตัวเองกับลูกนะ บัส รักทุกคน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"