ดุเดือดเวที 'ไทยไม่ทน' ตะเพิดประยุทธ์


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ค. 64 - ที่สถานีสถานี Peace TV คณะสามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย จัดเวทีอภิปรายออนไลน์ ไทยไม่ทน โดยนายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์  ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา 35 กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เคยสัญญาอะไรไว้กับสังคมทำตรงกันข้ามทุกอย่าง ไม่รักษาคำพูด สัญญาว่าจะอยู่ไม่นานแต่ก็ยังอยู่ในอำนาจ สร้างความแตกแยก อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 60 ตนตั้งหน่วยงานขึ้นมาตรวจสอบรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ พบว่ามีการคอร์รัปชันจำนวนมาก จึงกล้ากล่าวหาว่าไม่มีรัฐบาลใดทุจริตเท่ากับรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ตลอดเวลา 7 ปีของรัฐบาล ทำสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ซุกขยะไว้แต่พรม บ้านเมืองจะเอากฎหมายอะไรมาบังคับประชาชน  ขนาดรัฐธรรมนูญยังถูกบิดเบือน ไม่รู้จะเอาอะไรเป็นมาตรฐาน

“กระบวนการยุติธรรมวันนี้เสียหายเป็ยอย่างมาก ไม่มีบรรทัดฐานให้เรายึดถือได้เลย อย่างที่ทราบดีว่าเหนือกฎหมายคือเมตตาธรรม ผมอยากถามว่าทำไมไม่ให้อนาคตคนรุ่นใหม่ของชาติ อย่างน้อยต้องมีเมตตาธรรมให้กับพวกเขา ทำผิดทำถูกก็ว่ากันตามคดี อยากวิงวอนกระบวนการยุติธรรมว่าแม้จะถือกฎหมาย แต่ก็ต้องมีเมตตาธรรมอยู่เหนือกฎหมายด้วย” ประธานญาติวีรชนฯ กล่าว

นายอดุลย์ ยังกล่าวถึงวิกฤตโควิด-19 ว่า คนที่แพร่เชื้อไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นผู้มีอำนาจ ผู้มีอภิสิทธิ์ชนที่ไปเที่ยวทองหล่อ แล้วแพร่กระจายมา ติดเชื้อจากเจ้าพ่อบ่อนชายแดนที่มาคุยธุรกิจแพร่เชื้อต่อมาอีกทีหนึ่ง จนทำให้ปัจจุบันแพร่ระบาดไปทั่วทุกวงการ 

นายอดุลย์ กล่าวต่อว่า ตนเข้าใจว่า ศบค. มีหมอผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ แต่ไม่ใช่หมอที่เกี่ยวข้องกับการระบาดวิทยาเลย สังเกตหรือไม่ว่าศบค.ไม่สามารถบอกถึงวิธีการระหว่างที่ผู้ติดเชื้อกักตัวเองที่บ้าน เพื่อรอรถพยาบาจะต้องปฏิบัติตัวอย่างไรในการดูแลตัวเองเบื้องต้น ทั้งนี้ อยากฝากถึงพล.อ.ประยุทธ์ต้องขอโทษประชาชน เพราะมาตรการต่างๆที่ออกมาไม่มีอะไรมารองรับความลำบากของประชาชนเลย ท่านไม่มีสิทธิ์จะยื้ออะไรได้อีกแล้ว ยิ่งยื้อนานจะไม่มีแผ่นดินอยู่  และจะกลายเป็นฆาตกรฆ่าประชาชน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"