รถทัวร์พลิกคว่ำ!หักหลบสุนัขวิ่งตัดหน้า ดับ1เจ็บ5ราย


เพิ่มเพื่อน    

3 พ.ค. 64 - เมื่อเวลา 06.30 น. พ.ต.ต.มนัสวี บำรุงจิตร สารวัตรสอบสวน สภ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย รับแจ้งอุบัติเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำลงข้างทาง บริเวณถนนเซิม - เฝ้าไร่ ช่วงบ้านหนองยาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเฝ้าไร่ หน่วยกู้ภัยชบา 191, กู้ภัยโพนพิสัย

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์สีฟ้า รถร่วม บขส. สายกรุงเทพ- บึงกาฬ ทะเบียน 15-6617 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงตกถนน พบศพ น.ส.กัลย์ญา ฤทธิมนตรี อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212 หมู่ 11 ต.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีดำ เสียชีวิตอยู่บริเวณช่วงกลางภายในรถ และยังมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 5 ราย

จากการสอบถามทราบว่า รถทัวร์เดินทางจากกรุงเทพ มุ่งหน้าจะไปส่งผู้โดยสารที่ จ.บึงกาฬ โดยใช้เส้นทางเซิม - เฝ้าไร่ ซึ่งเป็นถนนสองเลน รถสวนทางกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีสุนัขวิ่งตัดหน้า คนขับรถได้หักรถหลบสุนัข ทำให้รถเสียหลัก คนขับพยายามจะประคองรถไม่ให้พลิกคว่ำแต่ไม่สำเร็จ รถไถลลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าและต้นไม้หักโค่นก่อนจะพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"