นั่นไง! 'อั๋ว' แกนนำปลดแอกรับเป็นทีมงานกลุ่มรีเด็ม แถสีข้างแค่ปาไข่ มะเขือเทศ สาดสีหน้าศาล


เพิ่มเพื่อน    

3 พ.ค.64 - น.ส.จุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ หรือ อั๋ว แกนนำกลุ่มเยาวชนปลดแอก โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ "Jutatip Sirikhan" ว่า ในฐานะ staff คาราวานรีเดม ขอยืนยันว่ากิจกรรมวันนี้มีเพียงการแห่รถและการทำกิจกรรมหน้าศาลอาญา ได้แก่ ปาไข่ ปามะเขือเทศ และสาดสีแดงผสมโกโก้เท่านั้น เรามีการใช้รถเครื่องเสียงประกาศในพื้นที่ชุมนุม และทีมงานตั้งใจยุติการชุมนุมก่อนพระอาทิตย์ตกดินในเวลา 17.55 น. ตามที่แจ้งไว้ในเพจเยาวชนปลดแอก เทเลแกรม REDEM และสื่อต่างๆ ที่ได้ทำข่าวไป ตัวอั๋วเองและ staff คนอื่นๆได้เดินส่งคนกลับบ้าน รวมถึงบอกทางแก่ผู้ร่วมกิจกรรม จากนั้นผู้คนจำนวนมากได้แยกย้ายกลับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กเยาวชนปลดแอก - Free YOUTH ได้มีการจัดตั้งกลุ่มรีเด็ม ม็อบหัวรุนแรง และโพสต์ข้อความปลุกระดม บงการและชี้นำในการชุมนุมตามเวลาและสถานที่เป้าหมายต่างๆ ซึ่งแต่ละครั้งจะมีการใช้ความรุนแรงเข้าปะทะเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา กลุ่มรีเด็มใช้ความรุนแรงด้วยการขว้างปาสิ่งของ ใช้เครื่องมือยิงวัสดุเข้ามาในอาคารศาลอาญา ทั้งการใช้วัตถุระเบิด ดอกไม้เพลิง ขว้างปาสิ่งของทั้งไข่ พลุ ก้อนหิน ประทัดยักษ์ และหัวน็อต ทำให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บหลายนาย

ในขณะที่นายทัตเทพ เรืองประไพกิจเสรี หรือ ฟอร์ด แกนนำคนสำคัญของกลุ่มเยาวชนปลดแอก ได้หลบหนีคดีอยู่ในต่างประเทศแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"