‘โมโนแมกซ์’ชวนดูซีรีส์สุดฮิตจากเกาหลีในเวอร์ชั่นจีน!


เพิ่มเพื่อน    

 

     ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่เหล่าคอซีรีส์ทั้งหลายพูดถึงไม่น้อย! สำหรับ “In a Class of Her Own อลหม่านหัวใจยัยบัณฑิตจอมป่วน” ที่ได้รีเมคมาจากซีรีส์เกาหลีโรแมนติก-คอมเมดี้ย้อนยุคในปี2020 เรื่อง “Sungkyunkwan Scandal บัณฑิตหน้าใสหัวใจว้าวุ่น” ที่มีนักแสดงนำแถวหน้าแดนกิมจิ อย่าง คิมแทฮี, ปาร์คซูยอน, ซงจุนกิ และ ยูอาอิน จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีไปทั่วประเทศเกาหลีใต้มาแล้ว! 

     โดยงานนี้ถูกนำมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นจีน ที่ได้ซุปเปอร์สตาร์แดนมังกร อาทิ จวีจิ้งอี, ซ่งเวยหลง, ปี้เหวินจวิ้น และ หวังรุ่ยชาง มาร่วมประชันบทบาท แถมมีการปรับบทต่างๆให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ซึ่งจะเน้นไปยังกลุ่มวัยเรียนและวัยรุ่น รวมไปถึงเสื้อผ้าที่ออกแบบมาได้ร่วมสมัย ต่างจากซีรีส์ยุคโบราณเรื่องก่อนๆ จนทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกพูดถึงในกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมาก โดยในสัปดาห์แรกของการออกอากาศไม่ถึง 19 ชม. ความนิยมพุ่งสู่อันดับ1 รายการยอดนิยมของเวยป๋อประเทศจีนทันที!

     ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือโมโนเน็กซ์ ได้คว้าลิขสิทธิ์ส่งซีรีส์“In a Class of Her Own อลหม่านหัวใจยัยบัณฑิตจอมป่วน” มาให้ได้ชมกันเต็มๆทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย 

     กับเรื่องราวของ เหวินซี เด็กสาวที่มาจากตระกูลยากจนปลอมตัวเป็นผู้ชาย ทำงานเขียนหนังสือหาเลี้ยงครอบครัวเพื่อให้ได้เงินมาไถ่ตัวน้องชายในเร็ววัน! จนกระทั่งวันหนึ่งเหวินซีจึงตัดสินใจร่วมมือกับหานเซิ่งจื้อทำงานทุจริตการสอบ แต่ถูกเฟิงเฉิงจวิ้นบัณฑิตหนุ่มบุตรชายของผู้ว่าเฟิงจับได้ด้วยความประทับใจในมันสมองและไหวพริบอันชาญฉลาดของเหวินซี จึงทำให้เฟิงเฉิงจวิ้นวางแผนให้เหวินซีได้เข้าเรียนในสำนักอวิ๋นช่างสถานศึกษาที่ขึ้นชื่อลือนามเรื่องความรู้และวิชาการที่รับเฉพาะนักเรียนชายเท่านั้น! เมื่อเข้าไปในสำนักเหวินซีก็ได้รู้จักและได้เป็นเพื่อนกับอวี่เล่อเซวียนและเหลยเจ๋อซิ่นเพิ่มขึ้นมา ท่ามกลางมิตรภาพและความผูกพันธ์ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เหวินซีจะสามารถปิดบังความลับและตัวตนที่แท้จริงของเธอได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่?!

     ติดตามความสนุกได้ในซีรีส์จีน “In a Class of Her Own อลหม่านหัวใจยัยบัณฑิตจอมป่วน” นำแสดงโดย จวีจิ้งอี(รับบทเหวินซี), ซ่งเวยหลง(รับบท เฟิงเฉิงจวิ้น), ปี้เหวินจวิ้น(รับบท อวี่เล่อเซวียน) และหวังรุ่ยชาง(รับบท เหลยเจ๋อซิ่น) ผ่านทางMONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบจบทุกตอน!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"