เจียะป้าบ่อสื่อ!'ทราย'เหน็บ'พี่เช็ค'ไม่ต้องชักแม่น้ำทั้งห้ามาอธิบายก็ได้ว่าทำไมเป็นสลิ่ม


เพิ่มเพื่อน    

4 พ.ค.64- นายสุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ หรือ'เช็ค' พิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่าประเทศชาติของเรายามนี้ เหมือนเรือใหญ่ท้องรั่วลำหนึ่ง ที่น้ำกำลังทะลักเข้าเรือ  และเปรียบว่ามีคนกลุ่มหนึ่งตะโกนด่าว่าเรือลำนี้มันเฮงซวย อีกกลุ่มหนึ่งบอกว่าไม่ใช่เรือหรอกกัปตันมากกว่าที่เฮงซวย อีกกลุ่มหนึ่งบอกว่าเฮงซวยทั้งคู่ แล้วทั้งหมดก็วิจารณ์กันอย่างเมามัน ด่าทออย่างโกรธแค้น เหยียดหยาม บ้างหัวเราะส่อเสียดกันอย่างสะใจ และพูดถึงทุกสิ่งที่ดีกว่าของเรือลำอื่นและกัปตันคนอื่น พวกเขาอยากย้ายไปนั่งเรือลำอื่น

ล่าสุด  ทราย-อินทิรา เจริญปุระ แม่ยกม็อบสามนิ้ว  โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Inthira Charoenpura ว่า  ยังขำเรื่องลูกบิดไม่แล้ว กัปตันเรืออะไรมาอี๊กกกกกกก เออ เอาๆ ไม่ต้องชักแม่น้ำทั้งห้ามาอธิบายก็ได้ ว่าทำไมเป็นสลิ่ม ยิ่งอ่านมันยิ่งเด๋อ.

และยังตอมคอมเม้นต์ว่าเขียนเรื่องกันเก่ง เอาเรื่องจริงดิ จะมาด่าคนอื่นเพื่อแวะอวยแต่งเรื่องที่ตัวเองเชื่อเพื่อ? พูดเล้ย ผมรักประยุทธ รักมาก ไม่มีใครดีกว่านี้อีกแล้ว จบๆไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"