'ยะลา'เข้ม!ห้ามจัดงานเลี้ยง-รื่นเริงทุกประะเภท


เพิ่มเพื่อน    

5 พ.ค.2564 - เพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยะลา โพสต์รูปพร้อมเนื้อหาว่า คำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด - 19 จังหวัดยะลา ที่ 20/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวเพื่อปฏิบัติการค้นหาเชิงรุกในพื้นที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD-19)

ห้ามไม่ให้มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานรื่นเริงต่างๆ ทุกประเภท

ห้ามไม่ให้มีการจัดกิจกรรมที่มีการรวมตัวของคนทุกประเภท ยกเว้นการจัดกิจกรรมของ ส่วนราชการ เช่น การจัดประชุม งานรัฐพิธี ซึ่งมีผู้เข้าร่วมไม่เกิน 50 คน และดำเนินการตามมาตรการป้องกันโรคโดยเคร่งครัด

การปฏิบัติกิจกรรมทางศาสนาให้เป็นไปตามข้อสั่งการ มติองค์กรปกครองของศาสนานั้นๆ

ผู้ใดฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งฉบับนี้ ถือเป็นความผิดต้องรับโทษตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558 ต้องระวางโทษปรับไม่เกินสองหมื่นบาท และหรือมีความผิดต้องรับโทษ ตามมาตรา 52 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และอาจมีความผิดตามมาตรา 18 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปีหรือปรับไม่เกินสี่หมื่นบาท หรือเพื่อความปลอดภัยของเราทุกคน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"