'พุทธะอิสระ' ฝาก 4 ข้อถึงลูกศิษย์-ให้เข้าเยี่ยม 30 พ.ค.เป็นวันสุดท้าย!


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ค.61 - คณะศิษย์ วัดอ้อน้อย ได้โพสต์ข้อความลงในเพจเฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ของอดีตพระพุทธะอิสระว่า "รายงานความคืบหน้าจากที่มีคณะไปเยี่ยมเยียน หลวงปู่ เมื่อเช้าวันที่ 28 พฤษภาคม 2561

หลวงปู่ ท่านตื่นตี 3 มาปฏิบัติกรรมฐาน และท่านเน้นย้ำว่า 1. ขอให้พี่น้องได้ทำหน้าที่พุทธบริษัทและร่วมกันทำบุญ และ เวียนเทียน ในวันวิสาขะที่วัดอ้อน้อย วันที่ 29 พฤษภาคม 2561 ไปร่วมทำบุญกันเยอะๆ เหมือนเดิมอย่างที่หลวงปู่อยู่ที่วัด

2. อย่าได้ไปตำหนิ ติเตียน คสช รัฐบาล หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ เพราะท่านได้ทำตามหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว 3. ถ้าจะฝากถึง คสช. ก็แค่ว่าวันนี้ท่านได้ทำขนาดนี้เสียสละขนาดนี้แล้วเพื่อกำจัดอลัชชี ทำให้พระศาสนาบริสุทธิ์ แล้วหวังว่า คสช คงทำให้ได้มากกว่าที่ท่านทำ มากกว่าที่ท่านเสียสละ 4. ท่านได้ฝากขอบคุณพี่น้องที่ห่วงใยอยากมาเยี่ยม ท่านฝากบอกไม่ต้องห่วงและท่านเกรงใจพี่น้อง รวมทั้งเจ้าหน้าที่เรือนจำจะต้องทำงานมากขึ้น

ดังนั้นจึงขอแจ้งการเข้ากราบเยี่ยมของพี่น้องและจะเปิดให้พี่น้องเข้ากราบเยี่ยมได้อีกครั้งใน วันพุธ ที่ 30 พ.ค. ในช่วงเช้าเป็นวันสุดท้ายจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง"



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"