'โตโต้' ลั่นไม่หยุดต่อสู้ ขอเวลาฟื้นฟูสุขภาพแล้วเราจะได้พบกันแน่


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ค.64 - นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ หัวหน้ากลุ่มการ์ดวีโว่ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวหลังจากศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ให้ประกันตัวในคดี ม.112 และพรบ.คอมพิวเตอร์ พร้อมติดกำไลอีเอ็ม และมีเงื่อนไขห้ามทำกิจกรรมเสื่อมเสีย ห้ามออกนอกประเทศ โดยนายปิยรัฐได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยนายปิยรัฐ โพสต์ข้อความว่า สะดุ้งตื่นทั้งคืนเหมือนมีอะไรมาเกาะขาตอนนอน รู้สึกต้องปรับตัวให้อยู่กับมันให้ได้ เราสองคนขาดกันไม่ได้อะไรทำนองนั้น ต้องคอยดูแล และชาร์จแบตเตอรี่ตลอด เป็นกำไลที่ราคาแพงมีตังก็ซื้อใส่ไม่ได้ คุณต้องมีคดีด้วย 5555 ว่าแต่ใครบนบานอะไรไว้ไปแก้บนด้วยนะ 

เช้านี้ไม่รู้จะตอบ และขอบคุณใครบ้างมีมากมายเหลือเกิน ตลอด 60 วันที่ผ่านมา และไม่รู้จะเริ่มต้นกับการพูดถึงเรื่องอะไรบ้าง เพราะมี108 เรื่องที่ต้องการสื่อสาร

จะพักยาวแบบที่หลายคนเป็นห่วงและแนะนำมาในใจก็ตอบชัดว่าไม่ได้ เพราะหลายคนยังสู้อยู่ ทุกลมหายใจเข้าออก โดยเฉพาะคนข้างในที่ถูกจองจำ เรายังไม่ตายจะพักได้อย่างไร นาทีหนึ่งก็มีค่ามากสำหรับพวกเขาที่การต่อสู้ไม่มีสิ้นสุดหยุดพัก แม้แต่การนอนที่ยากลำบากในเรือนจำ ก็คือการต่อสู้ด้วยจิตใจที่เข้มแข็ง

ผมขอเวลาฟื้นฟูสุขภาพที่อ่อนแอ่ และยังมีอาการไอ อย่างน่ารำคาญตั้งแต่หายไข้ ก็ร่วมสองสัปดาห์แล้วที่ไอไม่หยุด วันนี้จะรีบไป ตรวจสุขภาพโดยละเอียด เพื่อจะได้รักษาตัวให้หายโดยเร็ว แล้วเราจะได้พบกับแน่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"