ประชาธิปัตย์ เปิด 'ดรีมทีมจันทบุรี' เตรียมเลือกตั้ง ยันเลือดใหม่ไหลเข้า เลือดเก่าไหลกลับ


เพิ่มเพื่อน    


9 พฤษภาคม 2564  เวลา 10.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ต้อนรับสมาชิกพรรคทั้งคนใหม่ และคนเก่า  จากจังหวัดจันทบุรี ที่ได้เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรค และจะเป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป  ประกอบด้วย  นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีตสมาชิกวุฒิสภา และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดจันทบุรี 3 สมัย ซึ่งเคยลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ไป นายชรัตน์ เนรัญชร  จบปริญญาตรี เกียรตินิยม ด้านการตลาด ปริญญาโท ด้านการบริหารการเงิน ปัจจุบันเป็นรองเลขาธิการหอการค้าจังหวัดจันทบุรี ทพ. อิทธิพล จังสิริมงคล เป็นศิษย์เก่า ร.ร.สวนกุหลาบ ทันตแพทย์ จุฬาฯ ปริญญาโท นิติศาสตร์ และเคยรับราชการที่ รพ.ศูนย์จันทบุรี 

“ วันนี้ถือเป็นโอกาสดีของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้มีโอกาสต้อนรับ “ดรีมทีม” จากจังหวัดจันทบุรี ที่มาร่วมอุดมการณ์กับพรรค    การที่คุณยุคลได้หวนกลับเข้ามาลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคประชาธิปัตย์ เปรียบเสมือนเลือดเก่าไหลกลับ และยังมีเลือดใหม่ที่เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรคด้วย โดยจังหวัดจันทบุรี มี 3 เขตเลือกตั้ง ซึ่งดรีมทีมชุดนี้จะได้ลงสมัครในนามพรรคในการเลือกตั้งครั้งต่อไป” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"