ส.ส.พปชร.ตามบี้ผู้ติดเชื้อโควิดบ่อนชุมชนไผ่ตัน-พหลฯซ.15ปกปิดไทม์ไลน์


เพิ่มเพื่อน    

9 พ.ค.64-น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ ส.ส.กทม.เขตพญาไท-ราชเวที-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ  กล่าวกรณีบ่อนการพนันมีผู้ติดเชื้อโควิด-19ว่า ได้รับแจ้งจากประชาชนพื้นที่เขตพญาไทยังคงมีการเปิดบ่อนการพนันอยู่ 2 จุด คือ จุดที่ 1 ในชุมชนวัดไผ่ตันและจุดที่ 2 บริเวณซอยพหลโยธิน 15 โดยชาวบ้านร้องเรียนว่า เจ้ามือบ่อน ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้แพร่กระจายมายังชุมชนและคนในชุมชนหลายคน ที่อาจจะติดมาจากบ่อนก็ปกปิดไทม์ไลน์ไม่กล้าบอกความจริง ทำให้ไม่สามารถทราบได้เลยว่าตอนนี้ใครเป็นผู้ใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงบ้าง  ทำให้ไม่มีการกักตัวและยิ่งมีโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อกระจายไปเรื่อยๆ  

"ขณะนี้คนในชุมชนไปตรวจคัดกรองแล้ว ประมาณ 20 กว่าคน และผลตรวจคือมียอดผู้ติดเชื้อ 10 กว่าคน เบื้องต้น ศูนย์ อสส.ได้ประสานรถตรวจโควิด-19 พระราชทานให้มาช่วยตรวจเพิ่มเร็วๆนี้ อย่างไรก็ตามชาวบ้านยังคงมีความกังวลมากและขอร้องให้ทางตนเองเร่งดำเนินการ ประสานเจ้าหน้าที่มาปราบปรามทั้งบ่อนและตรวจคัดกรองโควิด อย่างเร่งด่วน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"