'จอส เวอาห์'จับมือ'ฟ้า ยงวรี'หวังเปิดโปงความจริงเรื่อง'นัท มีเรีย'


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          เมื่อความจริงทุกอย่างถูกเปิดเผย รวมถึงเรื่อง สิริน (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) พี่สาวที่หายตัวไปของ นาบี  (ฟ้า ยงวรี) ด้วย ที่ได้เสียชีวิตไปแล้วนั้น ทำให้ นาบี พยายามทำทุกวิธีเพื่อเอาผิด วีรนาถ (นัท มีเรีย) ให้ได้

          และเมื่อ วีรนาถ ได้รู้ว่า กวินทร์ (จอส เวอาห์) หลานชายสุดที่รัก กำลังจะร่วมมือกับ นาบี เปิดโปงความจริงทุกอย่างเรื่องเธอกับตำรวจ ก็เสียใจและคับแค้นใจมาก บวกกับ ชลดา (กระปุก พัชรา) ลูกสาว เชิดชัย  (เอ็ม อภินันท์) ได้มายุยงส่งเสริมให้ วีรนาถ กำจัด นาบี ให้พ้นทางดีกว่าที่ต้องเข้าไปอยู่ในคุกอีกด้วย

          งานนี้มาติดตามร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าบทสรุปสุดท้ายของเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร? และความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงระหว่าง นาบี และ กวินทร์  จะลงเอยแบบไหน? จะหยุดที่รักหรือหยุดที่เจ็บ! ห้ามพลาด

          ติดตามชมซีรีส์  นาบี ฉันจะไม่รักเธอ  กับ 2 ตอนสุดท้าย ได้ในวันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม และตอนจบ วันอังคารที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น.

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"