'ฟ้า ยงวรี'สุมไฟแค้น 'นัท มีเรีย'โกรธจนสติแตก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อ นาบี (ฟ้า ยงวรี) ได้รับข้อความจาก สิริน (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) พี่สาวที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยอีกครั้ง ทำให้เธอรู้สึกดีใจที่สุดและอยากเจอพี่สาวมากๆ แต่แล้วนาบี ต้องตกใจมากกว่าเดิม เมื่อได้โทรกลับไปพบว่าปลายสายเป็นเสียงของ พิเชษชัย (อั๋น โอลิเวอร์) ยิ่งทำให้เธอสงสัยหนักและออกไปสืบค้นหาความจริงกลางดึก

          จากนั้นทุกคนก็ไม่สามารถติดต่อเธอได้ จน โอม (เฟย ภัทร) โทรแจ้งข่าวบอก กวินทร์ (จอส เวอาห์) ว่านาบีหายตัวไป ทำให้ กวินทร์ ตกใจและร้อนใจอย่างมาก จึงรีบขับรถออกไปตามหานาบีทันที งานนี้ทำเอา วีรนาถ (นัทมีเรีย) ยิ่งโกรธเกลียดนาบีทวีคูณมากขึ้นไปอีก และแค้นจนสติแตก! ขว้างปารูปที่เธอวาดไว้ทิ้งจนเสียหาย

          มาติดตามลุ้นไปพร้อมกันว่าเรื่องราวต่อจากนี้จะดำเนินไปอย่างไร? และกวินทร์จะตามหานาบี เจอหรือไม่? ห้ามพลาด ซีรีส์ นาบี ฉันจะไม่รักเธอ วันจันทร์ที่ 5 เมษายนนี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น.

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"