เปิดกล้อง'ฝ้ายแกมแพร’ นักแสดงพร้อมปล่อยหมัดเด็ด


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          ใส่เกียร์เดินหน้าลุยเปิดกล้องกันทันทีเพื่อไม่ให้แฟนละครต้องนั่งรอนาน สำหรับละครน้ำดี ฝ้ายแกมแพร ที่สะท้อนภาพลักษณ์ความปรารถนา ของผู้คนในสังคมวันนี้ที่ต่างก็มีความต้องการไม่สิ้นสุด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนวนิยายจากปลายปากกาของ กฤษณา อโศกสิน ที่ทาง CHANGE2561  ของ ฉอด- สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา นำกลับมาปัดฝุ่นสร้างใหม่ในยุคนิวนอร์มอล

          โดยได้เหล่านักแสดงอิสระมาฟาดฝีไม้ลายมือใส่กัน อาทิ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ในบท จารวี ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม นิว-ชัยพล  จูเลียน พูพาร์ต ที่มารับบทเป็น ทมนัย ส่วนของ  ธงฉาน ที่รับบทโดย เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ และ ทิพยางศุ์ สวมบทโดย มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ภายใต้การกำกับของผู้กำกับฝีมือเฉียบ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ที่การันตีได้เลยว่าเผ็ดร้อน เรตติ้งทะลุเพดานอย่างแน่นอน

          งานนี้ ได้ฤกษ์งามยามดี ลั่นกลองชัย เดินหน้าเปิดกล้องคิวแรกกันที่โลเคชั่นบรรยากาศบ้านหรู ย่านบางใหญ่ ก็ได้กลิ่นดราม่ามาเต็มๆ เพียงแค่ผู้กำกับสั่งตีเสลทฉากแรก แก้ว , มารีน่า และนักแสดงตัวแม่ ดี้ ชนานา ก็ฟาดอารมณ์ใส่กันไม่ยั้ง อินเนอร์มาเต็มพลังการแสดงใครมีอะไรดีเรียกว่างัดเอามาเปิดใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร ส่วนฟากของ นิว , เอี๊ยง คู่นี้ทำการบ้านมาดีสุดๆ ต่อบทกันแบบไม่มีสะดุด ขยี้บทกันกระจาย

          เปิดปฐมฤกษ์ของละครเรื่องนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นละครสะท้อนสังคมแบบถึงพริกถึงขิง ชิงดีชิงเด่น สะกิดใจคนที่ลืมแก่นรากเหง้าของตัวเองแน่นอน ที่สำคัญเรื่องนี้ทีมนักแสดงต่างพร้อมปล่อยหมัดเด็ดโชว์งานดราม่าใส่กันรัวๆ ซึ่งละครเรื่องนี้มีกำหนดออนแอร์ให้ได้ชมกันเร็วๆนี้ ทางช่อง GMM25

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"