ให้ความร่วมมือเต็มที่'หนิง นิรุตติ์'เดินหน้าฉีดวัคซีนโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          นำร่องเป็นตัวอย่างให้ประชาชนรุ่นใหญ่อย่างเต็มที่ สำหรับดารานักแสดงมากฝีมือ หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา จากละครสุดจัดจ้าน ตะวันตกดิน  ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว)

          ที่ล่าสุดเข้ารับการฉีกวัคซีนเข็มแรก สร้างภูมิคุ้มกันโรคระบาดโควิด-19 ด้วยวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า  AstraZeneca จากการลงทะเบียนผ่านหมอพร้อม ซึ่งได้รับคิวและเข้ารับการฉีดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลบำราศนราดูร เป็นการเข้าฉีดตามการลงทะเบียนปกติ

          โดยการฉีดวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า  AstraZeneca ทางเจ้าหน้าที่จัดเตรียมไว้สำหรับประชาชนที่มีอายุมากกว่า 60 ปีขึ้นไป งานนี้นักแสดงรุ่นใหญ่ อาหนิง ปัจจุบันอายุ 74 ปี พร้อมเปิดใจถึงการเข้ารับการฉีดวัคซีนผ่านสื่อมวลชนไว้ว่า

          “ให้ผมพูดตรงๆ นะ เราจะไปฟังข่าวร้ายอย่างเดียว โดยที่เราไม่ไปเรียนรู้หรือไปเสาะหาข่าวดีบ้าง มันก็ไม่ใช่ตัวตนของเรานะ ผมก็คิดว่าในเมื่อเราเป็นคนไทย และมันเกิดสงครามเชื้อโรคอยู่ในประเทศเรา รวมไปถึงทั้งโลก ทั้งโลกเขาก็มาตราการของเขาไป ของเราก็มีมาตราการของเรา ในฐานะที่ผมเป็นคนไทย ผมต้องฟังผู้นำและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และผู้นำและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของผมตอนนี้คือหมอ

          เมื่อคนที่มีหน้าที่ที่เกี่ยวเขาก็ไปเสาะหาวัคซีน และมีวัคซีนที่จะมาช่วยเรา อาวุธคือเข็มที่จะมาต่อสู้ เพราะเราไม่ได้ต่อสู้กับศัตรูไหน เนื่องจากศัตรูที่เราจับต้องตัวไม่ได้ มันคือเชื้อโรค และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเขามีอาวุธเดียวคือเข็มฉีดยา และตัวลูกกระสุนปืนคือวัคซีนที่จะช่วยป้องกันให้เรา ถ้าหากว่าเราไม่ทำหน้าที่ของเรากันเลย และลังเลที่จะทำหน้าที่ผลพ่วงทั้งหมดก็จะตกที่ประเทศของเราและคนที่เรารัก เราต้องทำหน้าที่ในฐานะที่เราเป็นคนไทย ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เถอะครับ

          สิ่งที่เราจะทำให้และสร้างกำลังให้พวกเขาคือหยุดลังเล และไปฉีด พวกเขาจะได้มีกำลังกายที่ดี ทุกวันกำลังใจให้ไป แล้วกำลังกายเขาหมดนะ สิ่งที่คุณจะให้กำลังใจของหมอ คือกำลังกายบุคลกร แพทย์ และหมอ พยาบาลให้เขากลับมาได้พักกันบ้าง ไม่เหนื่อยบ้าง”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Fc นิรุตติ์ ศิริจรรยา และ อินสตาแกรม ar.ning


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"