'ผบ.ตร.'เศร้าเสีย'รอง สว.'ลูกน้องฝีมือดีอีกคนโควิดคร่าชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

16 พ.ค.64-พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฏข่าวข้าราชการตำรวจเสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) อีก 1 นาย คือ ร.ต.ท.ปราโมทย์ ทัศนีย์ไตรเทพ รองสารวัตรกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2564

สำหรับร.ต.ท.ปราโมทย์  ทัศนีย์ไตรเทพ เป็นข้าราชการตำรวจที่มีความทุ่มเท และมีจิตใจที่ช่วยเหลือสังคม จนเป็นที่ยอมรับของสังคมในด้านของงานมวลชนสัมพันธ์ และงานจิตอาสา อีกทั้งมีความชำนาญในเรื่องของงานด้านสื่อมวลชนอีกด้วย ซึ่งจากกรณีการสูญเสียข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว

"พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของข้าราชการตำรวจผู้เสียชีวิต โดยสั่งการให้หน่วยงานต้นสังกัดดำเนินการให้ความช่วยเหลือครอบครัวอย่างเต็มที่ ทั้งในเรื่องของสวัสดิการต่างๆ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนแก่ครอบครัวข้าราชการตำรวจต่อไป"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"