'เบิร์ด ธงไชย'วอนคนไทยพร้อมใจฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ร่วมส่งกำลังใจให้ไทยต่อสู้กับวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมชวนคนไทยรวมพลังช่วยชาติสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและประเทศด้วยการฉีดวัคซีน เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว

          โดย เบิร์ด ธงไชย เปิดเผยว่า“วันนี้เบิร์ดอยากจะมาขอวิงวอนให้พวกเราทุกคนช่วยกันดูแลตัวเอง และโดยเฉพาะที่สุดก็คือ ดูแลคุณพ่อคุณแม่หรือญาติผู้ใหญ่ของเราที่อยู่ในบ้าน และทุกคนในครอบครัวของเรา ให้ได้วัคซีนเข้าไป ในร่างกาย วัคซีนที่ดีที่สุดในโลกคือวัคซีนที่ได้เข้าไปอยู่ในตัวเราแล้ว และวัคซีนที่ดีที่สุดก็คือ ใจเรานี่แหละครับ ใจเราที่ห้าวหาญที่จะออกไปฉีด ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น เพราะว่าเราทำเพื่อความรัก รักครอบครัวของเราและคนที่เรารัก และรักตัวเราเอง เมื่อประกอบกันหลายๆ คน หลายครอบครัว ประเทศของเราก็จะปลอดภัยครับ

          วัคซีนนี้ฉีดเข้าไปแล้วก็เหมือนเราได้ซ้อนมอเตอร์ไซด์ใส่หมวกกันน็อค ขอให้มีความมั่นใจ เมื่อเรามั่นใจแล้ว เมื่อเราฉีดเข้าไปแล้ว เบิร์ดจะบอกให้นะครับว่า ลูกๆ ที่อยู่ไกลคุณพ่อคุณแม่ช่วยจัดการให้ด้วย ช่วยจัดการจองที่หมอพร้อม พี่เบิร์ดก็ยังได้ฉีดแล้วเลยนะครับ ขอให้ทุกคนได้ติดต่อไปที่หมอพร้อม ติดต่อให้คุณพ่อคุณแม่ ผู้ใหญ่ของเรา ถึงแม้จะเข้าคิวกันยาว แต่ก็ยังมีความหวังครับ แค่ให้รู้ว่าเราจะได้วัคซีนวันไหนก็ปลอดภัยแล้วครับ

          แล้วเราต้องทำตัวให้เหมือนเดิมนะครับ ก็คือเราจะต้องดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเหมือนเดิม ก็คือใส่แมส ล้างมือ ด้วยความปรารถนาดีจากเบิร์ดนะครับ อยากจะเจอกันเร็วๆ อยากจะมีความสุขกันเร็วๆ อยากจะร้องรำทำเพลงกัน เบิร์ดจะทำหน้าที่ของเบิร์ดให้ดีที่สุด อยากให้น้องๆ ลูกๆ หลานๆ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทำให้ตัวเองด้วยนะครับ ไม่ใช่ทำให้พ่อแม่อย่างเดียว เป็นหน้าที่ของพวกเราทุกคนที่รู้ตัวว่าเป็นคนไทย ต้องไปฉีดวัคซีนครับ กราบขอบพระคุณครับ วิงวอนนะครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"