ดราม่ากระเป๋า 9 ใบของ ‘บุ๋ม ปนัดดา’


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์ภาพกระเป๋าเดินทาง 9 ใบ ที่กลับจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้หลายคนเกิดข้อสงสัยว่าได้มีการนำผ่านศุลกากรอย่างถูกต้องหรือไม่  ซึ่งทริปดังกล่าวนั้นไปทั้งหมด 3 คน กับกระเป๋า 4 ใบ แต่ขากลับมีกระเป๋าถึง 9 ใบ โดยงานนี้เจ้าตัวเพิ่งได้มีโอกาสชี้แจง พร้อมยืนยันว่าได้ทำถูกต้องตามกฏหมายทุกอย่าง

            “เราเป็นคนที่สู้เรื่องกฎหมายมาตลอด ดังนั้นเราต้องทำให้เป็นตัวอย่างที่ดี มีการเอากระเป๋าผ่านศุลกากรทุกอย่าง ไม่เลี่ยงอยู่แล้ว ทำตามขั้นตอน เพียงแต่ว่าท่านจะเรียกหรือไม่เรียก แต่ว่ารอบนี้ไม่โดนก็ยืนงงอยู่ เข้าคิวให้เขาเห็นเลยว่าหนูมาแล้วนะ แล้วกระเป๋าหนูอย่างนี้เลยนะ ให้เห็นหน้าเห็นตาชัดเจน เพราะเราไม่อยากโดนด่าแบบนี้

           อีกอย่างเราก็ไม่ได้ซื้อของแพง ถ้าเป็นแบรนด์เนมอีกเรื่องหนึ่ง ของเรามันเป็นตุ๊กตาของลูก ตัวนิดเดียวจากดิสนีย์  อย่างคิตตี้ตัวหนึ่ง คุณจะคิดภาษียังไง แต่ถ้าคิดเราก็ให้ เราบริสุทธิ์ใจนะ ถ้ามีแอบแฝงเราจะถ่ายรูปลงทำไม แล้วกระเป๋าบุ๋มทุกใบยินดีให้ตรวจได้ แต่ยัดคืนให้ด้วย  บุ๋มเป็นคนชัดเจนค่ะ เราเชื่อมั่นว่าเราถูกต้องตามกฎหมาย”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @boompanadda


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"