3 อันดับสุดปัง! โฟมล้างหน้าเพื่อผิวหน้าใสอมชมพูประจำปี 2021 มีตัวไหนเข้ารอบบ้าง?


เพิ่มเพื่อน    

3 อันดับสุดปัง! โฟมล้างหน้าเพื่อผิวหน้าใสอมชมพูประจำปี 2021 มีตัวไหนเข้ารอบบ้าง?

 

 

เคล็ดลับการดูแลผิวสุดปังนั้นไม่ใช่เพียงแค่การมองหาสกินแคร์บำรุงผิวดีๆ ติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้อย่างเดียว แต่การบำรุงผิวในขั้นตอนอื่นๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งสภาพผิวที่แข็งแรง กระจ่างใส อมชมพู พร้อมสู้แดดนั้นก็มีตัวช่วยอื่นๆ ที่นอกเหนือจากครีมบำรุง หนึ่งในนั้นคือโฟมล้างหน้าเพื่อผิวหน้าใสนั่นเอง สำหรับสาวๆ ที่ใฝ่ฝันอยากจะมีผิวขาวอมชมพูแต่ไม่รู้จะเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวยี่ห้อไหนดี บทความนี้มีรีวิวดีๆ มาฝาก มาดูกันว่า ปี 2021 นี้จะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนเข้าตากรรมการบ้าง

 

 

Ponds White Beauty Rosy White Facial Foam

ขอบคุณรูปภาพจาก ponds.com

 

หากจะถามหาสกินแคร์แบรนด์คนไทยที่วางจำหน่ายติดท้องตลาดมายาวนานแล้วล่ะก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก Ponds อย่างแน่นอน กับไลน์ผลิตภัณฑ์ประเภทโฟมล้างหน้าสูตรหน้าใสอมชมพู คุณสมบัติเด่นของเจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้ไม่ได้มีดีเพียงแค่ช่วยให้ผิวขาวอมชมพูเพียงอย่างเดียวแต่ยังช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยลดจุดด่างดำที่เกิดขึ้นจากรอยสิว ฝ้ากระ ผลัดเซลล์ผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แนะนำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวผิวมัน เลือกใช้ในวันที่ต้องการชำระล้างคราบความมันและสิ่งสกปรกออกจริงๆ ส่วนสาวผิวแห้งแนะนำให้มองหาโฟมล้างหน้าเพื่อผิวหน้าใสดูอมชมพูแบบสูตรอื่นจะดีกว่า เนื่องจากหลังล้างเสร็จอาจจะมีอาการแห้งตึงและทำให้ผิวระคายเคืองในภายหลังก็เป็นได้

 

 

Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser

 

ขอบคุณรูปภาพจาก neutrogena.co.th

 

ขึ้นชื่อว่าโฟมล้างหน้าเพื่อผิวหน้าใสดูสุขภาพดี นอกจากจะมีคุณสมบัติในการชำระล้างคราบสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดโดยไม่ทิ้งสารตกค้างใดๆ บนผิวแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้สาวๆ หลายคนตัดสินใจเลือกซื้อโฟมล้างหน้าเลยนั่นก็คือเรื่องของ 'เม็ดโฟม' ยิ่งเม็ดโฟมมีความนุ่มละเอียดและอ่อนโยนต่อผิวหน้ามากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเป็นการดึงดูดความให้สาวๆ หันมาสนใจมากขึ้นเท่านั้น ซึ่ง Neutrogena ก็ยังคงเป็นแบรนด์ที่ทำฟองโฟมออกมาได้อย่างนุ่มละเอียด แต่ในขณะเดียวกันก็มีลักษณะเช่นเดียวกันกับ Ponds ที่กล่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ ไม่แนะนำให้ใช้ในสาวผิวแห้งเนื่องจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อโฟมอาจทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงหลังล้างเสร็จ อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองเนื่องจากความแห้งของผิวในภายหลังได้อีกเช่นกัน

 

 

NIVEA Super White Pearl Foam

 

ขอบคุณรูปภาพจาก nivea.co.th

 

ตอบโจทย์ครบทั้งเรื่องคุณสมบัติการชำระทำความสะอาดและการให้ผิวที่กระจ่างใส ขาวอมชมพู กับ Nivea อีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์ที่ดูแลคนไทยมานาน ครองใจสาวไทยหลายๆ คน เนื่องจากราคาน่ารัก หาซื้อง่าย กับไลน์ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าเพื่อผิวหน้าใสอีกหนึ่งตัวที่ทำได้ดีไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ ในท้องตลาด จุดเด่นของเจ้าโฟมตัวนี้อยู่ที่ส่วนผสม อุดมไปด้วยสารสกัดจากไข่มุกบริสุทธิ์สูงสุด 90% บวกกับส่วนผสมอื่นๆ อย่างเช่น วิตามินซีสูงสุดถึง 10 เท่า นอกจากจะได้มาซึ่งผิวที่ขาวอมชมพูอย่างที่ใจหวังแล้ว เนื้อโฟมจากแบรนด์นี้ยังมีส่วนช่วยในการขับผิวที่โดนแดดให้กลับมากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"