แนะนำ 4 โฟมล้างหน้าตัวเด็ดเพื่อผิวหน้าใส ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว!


เพิ่มเพื่อน    

          หลายๆ คนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าขั้นตอนการล้างหน้านั้นมีความสำคัญอย่างมากที่จะช่วยป้องกันการเกิดสิว และช่วยให้ผิวหน้าของคุณดูสวยใสขึ้นมาได้ แต่แน่นอนว่าการเลือกโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ในบทความนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำ 4 โฟมล้างหน้าตัวเด็ด ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแบบไหนก็สวยใสได้ไม่ยาก!

 

 

Cetaphil Gentle Skin Cleanser (ผิวแพ้ง่าย)

          โฟมล้างหน้าในตำนานที่คนมีผิวแพ้ง่ายบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเลิศ! เพราะโฟมล้างหน้าของ Cetaphil รุ่นนี้นั้นล้างไปแทบจะเหมือนไม่ใช่โฟมล้างหน้าเลยทีเดียว แต่เห็นไม่มีฟองแบบนี้ บอกเลยว่าล้างสะอาดอย่างมาก แถมยังไม่ทำให้ผิวระคายเคืองอีกด้วย จะผิวแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิว ก็สามารถใช้ได้ทั้งสิ้น แถมยังราคาเบาๆ อีกด้วย

            

NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam (ผิวเป็นสิวผิวแพ้ง่าย)

          หากใครที่ผิวเป็นสิว และแพ้ง่าย แต่ก็กำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่มีสารบำรุงอยู่ในตัวด้วยเช่นกัน เราก็ขอแนะนำ NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam เลย เห็นมีส่วนช่วยให้ผิวใสขนาดนี้ แต่บอกเลยว่าอ่อนโยนอย่างมาก ไม่ทำร้ายผิวอย่างแน่นอน แถมยังช่วยลดสิวได้อย่างดี แบบไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เพราะทางแบรนด์ใช้เซรั่มจากดอกกุหลาบฮอกไกโดที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส และเนียนละเอียดมากขึ้น

 

Acne Aid (ผิวเป็นสิวผิวแพ้ง่าย)

          ถูกและดีมีอยู่จริง! กับโฟมล้างหน้าจาก Acne Aid ที่เหมาะกับคนเป็นสิว และผิวแพ้ง่ายเช่นกัน ซึ่งโฟมล้างหน้ารุ่นนี้ของ Acne Aid จะต่างกับ NIVEA ตรงที่จะเน้นการลดสิวเป็นหลัก และไม่ได้มีสารบำรุงเช่นเดียวกับ NIVEA แต่ช่วยขจัดปัญหาผิวมันได้ดีอย่างมาก ล้างแล้วทำให้รู้สึกสดชื่น และผิวหน้าสะอาดหมดจด

 

Fresh Soy Cleanser (ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย หรือผิวมัน)

          โฟมล้างหน้า Fresh Soy Cleanser ตัวนี้เหมาะอย่างมากกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าคุณจะมีผิวอ่อนโยน แพ้ง่าย หรือผิวมัน เพราะเจ้าโฟมตัวนี้นั้นสามารถล้างสิ่งตกค้างบนผิวหน้าของคุณได้อย่างหมดจด อีกทั้งมีสารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน และสารสกัดจากแตงกว่าที่ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย และมีน้ำกุหลาบที่ช่วยปรับสมดุลของผิวด้วยเช่นกัน

   

          สำหรับโฟมล้างหน้าแต่ละตัวที่เราได้แนะนำไปข้างต้นนั้นบอกเลยว่าทั้งมีราคาย่อมเยา และช่วยให้คุณมีผิวหน้าที่ดีขึ้นได้จริง อีกทั้งยังหาซื้อได้ง่ายอย่างมาก จะซื้อมาลองหลายๆ ตัวก็ไม่ทำให้กระเป๋าเงินแฟบอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นไปหามาลองกันเลย

              

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"