อย่างไว! 'หมออั้ม' เช้าแซะแม่ค้าโกหก ตกค่ำชมเปาะ 'พิมรี่พาย' ฟาดหมอวรงค์


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ค.64 - จากกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมเสวนาในคลับเฮาส์ โดยพูดพาดพิงถึง พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังว่า "ถ้าตั้งโรงพยาบาลสนามแพง ก็ไปขอพิมรี่พายตั้งให้" เพื่อแซะรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จากนั้น พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์สดว่า อย่าลากดิฉันไปเกี่ยวข้องกับการเมือง หรือเป็นเครื่องมือเหน็บแนมฝ่ายตรงข้าม แค่ช่วงเวลาที่คุณทักษิณพูดถึงดิฉันแค่ 5 วินาที ส่งผลกระทบอย่างหนัก โดนปฏิเสธของบริจาค และดิฉันโดนอำนาจมืดขู่จะตรวจสอบอีกด้วย

จากนั้น นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองแนวร่วมม็อบราษฎร ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์@Doctor_Um ว่า โดนขู่ โดนเพ่งเล็ง โดนกดดัน โดนสอบภาษี แทนที่พิมรี่พายจะโกรธคนสั่ง โกรธคนคุกคาม คนใช้อำนาจมืด ไม่จ้าแม่ #น้องพิมโกรธทักษิณจ้า

เส้นบางๆระหว่าง #แม่ค้าOnLine กับ #แม่ค้าOnLiE 

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พิมรี่พาย ได้พูดผ่านไลฟ์สดว่า พิมกราบขอโทษลุงโทนี่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ที่พูดจาปากไว ต่อจากนี้สัญญาจะเป็นเด็กที่น่ารักต่อผู้ใหญ่ที่ดีนะคะ

จากนั้น "พิมรี่พาย" ยังกล่าวถึงนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ว่า "ขอขอบพระคุณนะคะ คุณหมอ ส.ส.ท่านที่สอบตก ชมดิฉันว่ากล้าหาญที่จะบอกคุณทักษิณแบบตรงๆ ดิฉันจะกล้าหาญให้ท่านดูค่ะ ท่านเป็นหมอจริงหรือเปล่าคะ หรือท่านเรียนมาเป็นหมอ แต่แก่ไปเป็นหมา ท่านเลียดิฉันเก่งมาก.."

ทำให้ หมออั้ม ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เซอร์ไพรส์คลิปความดีพิมรี่ฯ #กราบขอโทษลุงโทนี่ ขยี้วรงค์

หมออั้ม โพสต์เพิ่มเติมว่า ต้องขอบคุณวรงค์นะ ที่ออกมาสะเหล่อ โหนพิมรี่พาย เพราะทำให้เห็นชัดเลยว่า การโยงเข้าการเมืองแบบหน้าด้านๆ กับการชื่นชมในฐานะผู้ใหญ่ระดับโลก มันต่างกันอย่างไร น้องพิมเลยได้โอกาสทำคอนเทนต์ ทำคลิปความดี อย่างที่นางบอกไว้เมื่อวาน

       อ่านข่าวประกอบ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"