ออกหมายจับ 'บังลิพ' ร่วมทีมสังหารโหด เผารถฝังดิน เคยติดคุกรู้จักหัวโจกอุ้มฆ่า


เพิ่มเพื่อน    

21 พ.ค.64 - เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและหน่วยกู้ภัย ฉีดล้างทำความสะอาด รอยคราบดินที่ติดในซากรถเก๋งโตโยต้า ทะเบียน กน 6552 กระบี่ ของนายสุชาติ ขาวล้าน อายุ 54 ปี เจ้าของร้านอาหารและฟิชชิ่ง ใน.อ.ลำทับ จ.กระบี่ ที่ถูกคนร้ายฆ่าเผาฝังดินในสวนปาล์มน้ำมัน ม.1 บ้านหนองแบก ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ เพื่อตรวจหารอยกระสุนเพิ่มเติม

หลังตรวจพบว่า คนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงนายสุชาติ 6 นัด เสียชีวิตในรถก่อนนำศพไปฝัง โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จนท.พิสูจน์หลักฐาน พบหัวกระสุนตกอยู่ในรถ 2 หัว และปลอกกระสุนขนาด 9 มม.อีก2 หัว นอกจากนี้ยังพบรอยกระสุนทะเลประตูข้างเบาะหลังอีก 2 รู มีร่องรอยปกปิดรูกระสุนเพื่ออำพรางก่อนเผารถ ฝังในสวนปาล์ม

ขณะเดียวกันทางพ.ต.ท.วรยุทธ ฟ่องสุทธิพิทักษ์ สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวนาง ได้ไปยื่นขออมัติหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับคดีเพิ่มอีก 1 คนที่ศาลจังหวัดกระบี่ และได้อนุมัติหมายจับแล้วคือ นายอาลิพ หรือบังลิพ ช่างเรือ อายุ 27 ปี บ้านอยู่ม.2 ต.อ่าวงนาง อ.เมืองกระบี่ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกับวางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่นและทำให้เสียทรัพย์,ร่วมกันลอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังเหตุแห่งการตาย

หลังมีพยานหลักฐาน ยืนยันว่า นายอาลิพ มีส่วนร่วมในการก่อเหตุและร่วมวางแผนสังหารโหดนายสุชาติด้วย ตั้งแต่นายสุชาติไปทวงหนี้ 3 แสนบาท ที่บ้านบังฟิต เมื่อวันที่ 3 พ.ค.64 นายบังลิพได้ร่วมอุ้มนายสุชาติขึ้นรถเก๋งพาไปในสวนยางที่เกิดเหตุ ร่วมฝังศพและเผารถผู้ตายด้วย โดยบังลิพรู้จักกับบังฟิตผู้ต้องหาคนสำคัญในคดีนี้ หลังถูกจับกุมในคดียาเสพติดเมื่อปี 58 และได้มีโอกาสรู้จักกับบังฟิตขณะอยู่ในคุก หลังพ้นโทษออกมาช่วงปลายปี 62 ก็ไม่มีงานทำ จึงมาช่วยงานบังฟิต ด้วยการช่วยตัดหญ้าให้วัวชนและร่วมในการก่อเหตุด้วย

โดยก่อนหน้านี้ศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาในคดีแล้ว 4 คนคือนายสุริยา หรือบังฟิต เริงสมุทร อายุ 32 ปี นายสุวิทย์ เริงสมุทร อายุ 26 ปี(ญาติ) และพี่ชายบังฟิต คือนายสุรชัย หรือบังกิบหลี เริงสมุทร อายุ 38 ปีคือ นายสุริยันต์ หรือบังกอหนี เริงสมุทร อายุ 30 ปี น้องชายคนสุดท้อง และล่าสุดคือนายอาลิพ รวมผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดีนี้ รวม 5 คน และมามอบตัวแล้ว 1 คน เมื่อวันที่ 14 พ.ค.64  คือนายสุวิทย์ หรือบังซัน ซึ่งอยู่ระหว่างการฝากขัง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในวันนี้ ศาลได้อนุมัติหมายจับนายสุริยา หรือ บังฟิตอีกเพิ่มอีก 1 ข้อหาคือร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย) หลังมีผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในคดียาเสพติดในพื้นที่ให้การซัดทอดว่า ซื้อของกลางมาจากบังฟิต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"