ปชป.ซวยแล้ว! จนท.พรรคติดเชื้อโควิด สั่งพ่นยาฆ่าเชื้อด่วน


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่พรรคประชาธิปัตย์ให้เจ้าหน้าที่เวิร์คฟอร์มโฮม นั้น พบว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของพรรคประชาธิปัตย์ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 ราย โดยเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่พรรคฯรายดังกล่าวได้เดินทางมาที่ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ถนนเศรษฐสิริ เพื่อสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม

อย่างไก็ตาม ก่อนที่เจ้าหน้าที่รายดังกล่าวจะเข้าไปยังอาคาร 100 ปี ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ปรากฏว่าผลตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายสูงถึง 38 องศาเซลเซียส  ทำให้เจ้าหน้าที่รายนี้ตัดสินใจเดินทางออกจากพรรคในทันทีแล้วไปตรวจหาเชื้อโควิด-19  ซึ่งผลตรวจออกมาเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่าติดเชื้อ  และได้รีบแจ้งให้ทางพรรคทราบทันที  

เบื้องต้นคาดว่าบุคคลดังกล่าวอาจติดเชื้อจากบริเวณที่พักอาศัยในเขตดินแดงที่เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีการระบาดของโรคนี้ค่อนข้างรุนแรง  

ทั้งนี้ผู้บริหารพรรคประชาธิปัตย์รับทราบเรื่องนี้แล้ว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่พรรคคนอื่นๆที่ได้พบกับผู้ติดเชื้อรายนี้ไปขอรับตรวจหาเชื้อที่สถาบันบำราศนราดูร ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค.  รวมถึงได้ว่าจ้างบริษัทเอกชนให้มาพ่นยาฆ่าเชื้อทุกอาคารและทั่วพื้นที่ทุกจุดภายในที่ทำการพรรค ในวันนี้ (22 พ.ค.) 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"