โอตะเคารพการตัดสินใจ 'เข่ง BNK48'ขอจบการศึกษา


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาเหล่าโอตะใจหายไม่น้อย เมื่อเพจ BNK48 โพสต์ประกาศว่า เข่ง BNK48 หรือ จุฑามาศ คลทา จบการศึกษาจาก BNK48 และจะไม่ได้เข้าร่วมงานกีฬาอนุบาลหนูน้อย48
          โดยทางแฟนเพจ BNK48 ได้ประกาศว่า "เข่ง-จุฑามาศ คลทา ได้ทำการประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 โดยเข่ง จะยังเข้าร่วมงาน BNK48 9th Single Heavy Rotation Handshake Event ในช่วงสิ้นเดือนนี้ตามปกติ แต่จะไม่ได้เข้าร่วมงานกีฬาอนุบาลหนูน้อย48
          สำหรับท่านที่ได้ทำการ Pre-order เสื้องานกีฬาอนุบาลหนูน้อย48 ของเข่ง และมีความประสงค์ที่จะทำการ Refund สินค้า สามารถแจ้งความจำนงได้ทาง Chat ของ Shopee แต่สำหรับท่านที่ประสงค์จะรับเสื้อตามเดิม จะมีการจัดส่งเสื้อให้ตามปกติ
          และสำหรับ Stage และพิธีปลดรูป จะมีการจัดในรูปแบบพิเศษเป็น Solo Stage ในวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม กรุณารอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้
          ทางเรา ขอให้เข่ง ประสบความสำเร็จกับเส้นทางที่เลือกเดินต่อจากนี้ #BNK48 #KhengBNK48" ซึ่งไอดอลสาวก็ได้ออกมาพูดถึงการตัดสินใจครั้งนี้ใน live APP BNK48 ด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kheng.bnk48official

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"