'กิ๊ฟ วรรธนะ'ทุ่มเงินล้านปั๊มลูก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ในที่สุดก็สมความตั้งใจสักที สำหรับ กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์ พิธีกรคนเก่งจากรายการ เกมเรียงเบอร์  เมื่อศรีภรรยา น้องตาล ผกาพันธ์  ตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่ามีการพึ่งเทคนิคทางการแพทย์เพราะภรรยามีลูกยาก หมดไปเกือบล้านบาท แต่ก็ยังยิ้มได้อยู่ เพราะทำให้มีความสุข

          “เรียกว่าดีที่สุดในชีวิตครับ เพราะว่าเราทั้ง 2 คนพยายามมานาน ทั้งวิธีธรรมชาติและทางการแพทย์ พยายามทุกวิถีทางด้วยความที่เราอยากมีลูกมาก ซึ่งผมเก็บเรื่องนี้เป็นความลับมาเป็นระยะเวลาถึง 3 เดือน รอให้คุณหมอบอกก่อนว่าลูกแข็งแรงดี เพราะก่อนหน้านี้มีหลุดไปแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเราก็เสียใจมาก พอรู้ว่าภรรยาท้องครั้งนี้ก็เลยเตรียมการเลย ให้เขาอยู่บ้านเฉยๆ  ผมก็เหมือนเป็นพ่อนกออกไปทำงานนอกบ้าน

          เช้าก็เตรียมอาหารไว้ให้เขา แล้วออกไปอัดรายการ พออัดรายการเสร็จก็รีบกลับบ้านมาดูแลเขา อย่างเมื่อวันก่อนเราก็ไปตรวจมาคุณหมอบอกว่าพัฒนาการของน้องดีมาก แถมมีโบกมือให้ด้วย ส่วนเรื่องเพศยังระบุไม่ได้ ต้องรอให้ครบ 4 เดือนก่อน แต่เขาก็เหมือนมาเติมเต็มชีวิตให้เราทั้งคู่ ด้วยความที่ภรรยาผมมีลูกยากก็เลยต้องใช้เทคนิคทางการแพทย์ โชคดีที่ติดในครั้งที่ 2 เสียเงินไปเกือบล้าน แต่ก็ทำให้เรามีความสุขครับ

 

ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"