โควิด'สงขลา'แรงพุ่งไป58ราย


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ค.2564- รายงานข่าวจากคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.สงขลาเปิดเผยว่า พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ 58 ราย จาก 3 คลัสเตอร์ใหญ่ คือจากคลัสเตอร์ตรวจพนักงานโรงงานครั้งที่ 2 นักโทษที่กักตัวนอกห้องขังย่อย และคลัสเตอร์บ่อนวิ่ง ส่วนอีกจำนวนหนึ่งมาจากกลุ่มติดเชื้อจากสัมผัส รวมยอดสะสม 1,342 ราย เสียชีวิต 6 ราย 

นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการ จ.สงขลา  เปิดเผยว่ายอมรับว่าผู้ติดเชื้อโควิดใน จ.สงขลายังแกว่งอยู่ตลอดเวลา  วันที่ 25 พ.ค.พบผู้ติดเชื้อ 6 ราย แต่วันที่ 26 พ.ค.คาดว่าจะพบติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้น  ปัญหาหลายคลัสเตอร์เช่นวงพนันจากบ่อนวิ่ง  ซึ่งเป็นบ่อนเล็กๆ ที่ใช้สื่อโซเซียลนัดหมายกัน ตำรวจพยายามปราบปรามกันเต็มที่  แต่ยังมีการลักลอบเล่นกันอยู่บ้าง ได้พูดคุยกับ ผบก.จ.สงขลา หามาตรการขั้นสูงสุด ส่วนคลัสเตอร์จากโรงงานอาหารทะเลเป็นการตรวจคัดกรองรอบสอง  พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มแต่ไม่มาก และคลัสเตอร์ในเรือนจำ ซึ่งเป็นนักโทษรายใหม่  ที่ศาลตัดสินหรือศาลไม่ให้ประกันตัว  ส่งเข้าเรือนจำย่อย  มีการกักตัว 14 วันและมีการตรวจคัดกรอง หากพบติดเชื้อจะส่งรักษาให้หาย  ก่อนส่งตัวเข้าไปอยู่ในเรือนจำใหญ่ ซึ่งขณะนี้เรือนจำใหญ่ยังปลอดผู้ติดเชื้อ นอกจากนั้นรายย่อยมาจากกลุ่มสัมผัสติดเชื้อในพื้นที่และกลุ่มรอสอบสวนโรคประมาณร้อยละ 50 ของผู้ติดเชื้อรายใหม่   
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"