'ช่อง 3'ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต 50 ปี คืนเงินทุกกรณี


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ช่อง 3 ได้จัดโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 50 ปีของสถานี และจัดให้มีการแสดงคอนเสิร์ตครบรอบ 50 ปี Infinity Love ‘Channel 3 Charity Concert Presented by Mitsubishi Motors’ ของเหล่านักแสดงช่อง 3 ไปตั้งแต่ปี 2563 และได้ทำการเลื่อนการแสดงมาโดยตลอด เนื่องจากติดสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

          จนปัจจุบันในปี 2564 สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น จึงได้สรุปลงความเห็นให้ประกาศงดการจัดงานคอนเสิร์ตดังกล่าวโดยไม่มีกำหนด เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 และแจ้งรับการคืนเงินในทุกกรณี

          โดยช่อง 3 ได้ออกประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยลูกค้าและแฟนๆ ของช่อง 3 สามารถทำเรื่องรับเงินคืนได้ทันที แต่หากลูกค้าทำเรื่องคืนเงินเลยจากวันที่กำหนดไว้ จะไม่สามารถคืนเงินได้ (ตามเงื่อนไขดังนี้)

          ผู้ที่จองบัตรทั่วไปที่ชำระเป็นเงินสด (โอนเงินผ่าน Application K Plus, Bualuang iBanking, Air Pay, True Money และลูกค้าที่ซื้อผ่าน โลตัส, บิ๊กซี ชำระด้วยบัตรเครดิต / เดบิต) สามารถคืนบัตรการแสดงที่บูธไทยทิคเก็จเมเจอร์ 14 สาขาหลัก ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม 2564 (กรุณาเช็คสาขาและวันเวลาที่เปิดทำการ) หรือส่งบัตรคืนทางไปรษณีย์ (พร้อมแจ้งเลขที่บัญชีธนาคาร และรับเงินสดคืนเข้าบัญชีธนาคารภายใน 15 วันทำการ) สำหรับผู้ที่ชำระผ่านบัตรเครดิต / เดบิต (ไม่ต้องนำบัตรมาคืน) ทางบริษัทฯ จะทำการคืนวงเงินกลับยังบัตรเครดิต / เดบิตใบที่ใช้ชำระภายใน 2 รอบบิล (แต่สำหรับผู้ที่จองบัตรกับทางเพจ ต้องทำการตรวจสอบข้อความทางไลน์ที่แจ้งไป)

          ซึ่งถ้าเป็นผู้ที่อยู่ต่างจังหวัด ต้องนำส่งบัตรการแสดงตัวจริง หรือหลักฐานการชำระเงินตัวจริง มาทางบริษัทไปรษณีย์ไทย (ลงทะเบียน EMS) เท่านั้น พร้อมเขียนข้อมูลผู้ซื้อ เช่น ชื่อ-นามสกุล / เบอร์โทร / ชื่อธนาคาร / ชื่อบัญชีธนาคาร / หมายเลขบัญชีธนาคาร และกรณียังไม่ได้รับบัตรการแสดง ใช้หลักฐานการชำระเงินแทนบัตรการแสดง เช่น ใบเสร็จการชำระเงินตัวจริง ใช้เป็นหลักฐานแทนบัตรการแสดง ส่งมาตามที่อยู่ดังนี้ จ่าหน้าถึง ฝ่ายบริการลูกค้า (คืนบัตรคอนเสิร์ตชื่องาน 50 ปี Infinity Love ‘Channel 3 Charity Concert Presented by Mitsubishi Motors’) บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด 3199 อาคารมาลีนนท์ ชั้น 27 ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"