'ช่อง 3'ส่ง'นางฟ้าอสูร'ผลงานชิ้นสุดท้ายของ'เปี๊ยก พิศาล'ลงจอ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่อง 3 เตรียมนำละครเย็น นางฟ้าอสูร ลงจอให้แฟนๆ ได้ยิ้มจนต้องนั่งนวดแก้มแน่นอน ผลงานการแสดงโดย แจ็คกี้ ชาเคอลีน ประกบหนุ่ม แม็ค-ปวิช เวียงนนท์ ผลงานการสร้างสรรค์จาก อัครพลโปรดั๊คชั่น ซึ่งเป็นผลงานสร้างชื่อชิ้นสุดท้ายของผู้จัดฯ เปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี

          กำกับการแสดงโดย ธีรเดช สพันอยู่ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ ก้อง ห้วยไร่, ศรันฉัตร์ มิตรชัย, ศิระ แพทย์รัตน์, ณิชกานต์ สุขจิตสำราญ, รชนีกร พันธุ์มณี, ปิยะ ตระกูลราษฎร์, นาท ภูวนัย และ สุดา ชื่นบาน พร้อมออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33 ติดตามชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus

          นางฟ้าอสูร เรื่องราวของหนุ่มเลือดน้ำเค็มอารมณ์ดี  เมฆ (แม็ค ปวิช เวียงนนท์) ที่ทั้งชีวิตอยู่กับท้องทะเล แต่ต้องตกอับเพียงข้ามคืนเพราะโดนหลอกจนหมดตัว หมดอนาคต ก่อเกิดเป็นเพลิงแค้น จนมีเหตุให้ต้องไปจับตัว ดาริกา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) สาวสวยรวยทรัพย์ลูกมหาเศรษฐี เขาและเธอได้พบกันอย่างไม่ตั้งใจ เมฆจำใจจับตัวดาริกาไปเพื่อใช้เป็นข้อต่อรองเรื่องเรือของเขาที่ ปกรณ์ (นาท ภูวนัย) พ่อของดาริกานักธุรกิจพันล้าน ยึดไปเพราะขาดส่งค่างวด เมื่ออยู่กันไปนานวันความดีก็เริ่มทำให้ความโกรธเกลียดของสาวสวยเปลี่ยนเป็นความรัก

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"