'โดนัท'ปลื้ม! 'พฤษภา-ธันวา ฯ'มาแรง ต่างประเทศสนใจ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ผู้จัด-ผู้กำกับ มากฝีมือ โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ออกตัวว่าเป็นละครฟอร์มเล็ก สายฟีลกู๊ด สำหรับ ละคร พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ทาง ช่อง 3 แต่ความปัง ความแรง โดนใจหลายประเทศ ขอซื้อไปออนแอร์ แถมยังได้รับฟีดแบคหลายมุมมองจากแฟนละครทั้งในและต่างประเทศ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจ ขอบคุณทุกเสียงตอบรับ ที่มองเห็นสิ่งที่อยากสะท้อนในละครเรื่องนี้

          “ก่อนหน้านี้มี มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา มาซื้อไปฉาย ล่าสุดก็สิงค์โปร์มาขอซื้ออีก ดีใจมากค่ะ รู้สึกว่าทำงานแล้ว ละครได้เดินทางไปสู่สายตาของคนมากขึ้น ดีใจที่ได้อ่านฟีดแบคจากคนดูประเทศเพื่อนบ้าน  หรือคนไทยที่อยู่ต่างประเทศส่งมาถึงเยอะมาก ทั้ง Ohio ,ออสเตรเลีย ,อังกฤษ ,ลาว และอีกหลายที่ ดีใจที่เค้าได้รับข้อความที่เราพยายามจะสื่อสารออกไป ซึ่งวิธีการเล่าเรื่องในละครเรื่องนี้ อาจจะไม่ใช่วิธีการเล่าละครไทยแบบที่ทุกคนคุ้นเคย แต่อยากให้เปิดใจ เพราะเราเล่าแบบซีรีส์เกาหลี ที่เราตามตัวละครกลุ่มหนึ่ง

          ซึ่งกลุ่มนี้เค้ามีความเกี่ยวข้องกันอยู่ ในเรื่องสังขาร อายุ และได้เรียนรู้ที่จะใช้ชีวิต ได้เข้าใจความหมายของชีวิต หรือสิ่งที่เราต้องการคือความรักของครอบครัว เรื่องนี้เป็นละครคอมเมดี้ ฟีลกู๊ด ครอบครัว ดราม่า มีเรื่องของกีฬา ด้วยเป็นละครชีวิต อาจจะไม่ได้หวือหวา ในฉากพระนางกุ๊กกิ๊กกัน แต่ก็พยายามทำให้จริงที่สุด อยากให้เปิดใจ เพราะใกล้จบแล้ว“

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"