พลังธรรมใหม่ ขยี้ซ้ำ ส.ส.ก้าวไกล ปั่นวัคซีนมาเล่นการเมือง คิดแต่จะสร้างความแตกแยก


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ค.64 - นายณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์ รองเลขาธิการพรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวถึงกรณีที่นายประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ระบุว่า ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และ ส.ส.รัฐบาล ได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 ยี่ห้อแอสตราเซเนก้า ถ้าเป็น ส.ส.ฝ่ายค้าน ได้ฉีดซิโนแวคนั้น ตนคิดว่าคนที่มีวุฒิภาวะแบบนี้ไม่น่าเข้ามาทำหน้าที่ตัวแทนประชาชนได้ สิ่งที่นายประเสริฐพงษ์พูดมามีหลักฐานยืนยันหรือไม่ ถ้ามีก็เอาออกมาแฉ อย่ากล่าวอ้างลอย ๆ แบบไร้สามัญสำนึกเช่นนี้ ตนขอถามกลับว่า ทำไมนายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและ นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการสาธารณสุข รวมถึง รัฐมนตรีอีกหลายคนที่อายุไม่ถึง 60 ปี ก็ฉีดวัคซีนโควิดซิโนแวคเช่นกัน คนกลุ่มนี้ใช่คนจากฝั่งรัฐบาลหรือไม่

“ผมเชื่อว่านายประเสริฐพงษ์ รู้ดีว่าความจริงเป็นอย่างไร แต่ที่ออกมาพูดโกหก เสมือนปั้นน้ำเป็นตัวเช่นนี้ เพราะหวังจะเอาวัคซีนมาเล่นการเมือง คิดแต่จะสร้างความแตกแยก ความวุ่นวายระหว่างประชาชนและรัฐบาง พฤติกรรมเช่นนี้เรียกตัวเองว่าเป็นคนไทยยังน่าละอาย ผมอยากรู้ว่า เมื่อไหร่ถึงจะหยุดแต่งนิยายหลอกเด็กเสียที เห็นแบบนี้แล้วก็รู้สึกสมเพช”นายณัฐดนัย

นายณัฐดนัย กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ ส.ส.พรรคนี้ ก็ออกมาสร้างเฟคนิวส์ว่าวัคซีนซิโนแวคเป็นของด้อยค่า แต่วันนี้พวกคุณก็ฉีดครบทั้ง 2 เข็มแล้ว ก็ไม่มีปัญหา ไม่พบผลข้างเคียง แต่กลับไม่ออกมาพูดความจริงให้ประชาชนฟัง คำว่า ส.ส.ควรมีจุดยืนที่สร้างสรรค์ ทำหน้าที่อย่างมีอุดมการณ์เพื่อช่วยเหลือประชาชน สุดท้ายก็ขอฝากให้ประชาชนดูเอาไว้ ครั้งหน้าอย่าเสีย 1 คะแนนเสียงให้กับคนพวกนี้อีก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"