'MONO29'ขยับปรับผู้ประกาศใหม่ยกทีม นั่งแท่นคุย'ข่าวเช้าฯ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เขย่าวงการบันเทิงระลอกแรกไปเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กับข่าวการตบเท้าข้ามช่องมานั่งแท่นบริหารที่ โมโน เน็กซ์  ของ แดง-ธัญญา วชิรบรรจง ล่าสุด สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ก็เดินหน้าขยับตัวอีกครั้ง ด้วยการเปลี่ยนโฉมรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand

          พร้อมผู้ประกาศชุดใหม่นำโดย บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิสิษฐ์, แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา เสริมทัพด้วยผู้ประกาศหญิง เฟรนช์ฟราย-ธันยชนก มูลนิลตา และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย รับหน้าที่สรุปข่าวสำคัญ ภายใต้คอนเซ็ปต์ทันกระแส สร้างสรรค์ มีสาระ  พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจ และความสดใส ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 06.00-07.55 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.2564 เป็นต้นไป  

          บรรณสิทธิ์  รักวงษ์  ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง MONO 29 กล่าวถึง รายละเอียดการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้ว่า

          “นโยบายของการผลิตรายการข่าวที่ผ่านมาของช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ ยึดหลักนำเสนอด้วยเนื้อหาสาระที่ถูกต้อง และเป็นพลังใจให้กับผู้ชม ผ่านผู้ประกาศข่าวคุณภาพมาโดยตลอด และด้วยสถานการณ์ข่าวสารต่างๆ ที่มีเพิ่มขึ้น การทำงานรายการข่าวของเรา นอกจากทีมเบื้องหลังที่ต้องเพิ่มความพิถีพิถัน และมีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น  การนำเสนอข่าวในเบื้องหน้าก็ต้องเข้มข้นขึ้นเช่นกัน

          ในปัจจุบันรายการข่าว ทางช่องยังคงมี 3 รายการหลักเช่นเดิม นั่นก็คือ  รายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand เวลา 06.00 น.  ช่วงเวลาบ่ายสาม กับรายการเจาะข่าวเด็ด The Day News Update และช่วงค่ำกับ รายการ เรื่องเด่นประเด็นดัง Top Talk Daily นอกจากนี้ก็ยังมี ข่าวสั้น Motion News ข่าวด่วนที่พร้อมจะส่งให้ผู้ชมของเราได้รับรู้ทันเหตุการณ์ ทุกช่วงเวลา

          สำหรับรายการที่นับได้ว่าเป็นการเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ในปีนี้ ก็คือรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand ที่ถือโอกาสปรับทีมผู้ประกาศใหม่กันอีกครั้ง โดยได้ คุณบ๊อบ (ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์), คุณแบงค์ (พบเอก พรพงเมตตา) และ เฟรนซ์ฟราย (ธันยชนก  มูลนิลตา) มาทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวประจำรายการ เสริมทัพด้วย คุณน้ำ (ชลนที อักษรสิงห์ชัย) รับหน้าที่รายงานข่าวบันเทิง  ส่วน คอลัมน์ เจษฎาบอกต่อ ออกอากาศทุกวันศุกร์ มีคุณบอย (เจษฎา มณีรัตน์) รับหน้าที่เหมือนเช่นเดิม 

          ส่วนคุณเอก (นนทกฤช กลมกล่อม) เรามอบหมายให้ดูแลทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของรายการ เจาะข่าวเด็ด The Day News Update เพื่อจะทำงานร่วมกับทีม  งานในการคัดสรรข่าวเด่นที่สุดของวัน 3 ข่าวมานำเสนอให้ผู้ชมได้อย่างเต็มที่ในฐานะโปรดิวเซอร์ ซึ่งทางโมโน 29 ก็คาดหวังว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ จะทำให้การนำเสนอมีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น และจะสามารถขยายฐานคนดูให้เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกันครับ” 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"