แชทมรณะ! ผัวหึงโหดอ่านข้อความมือถือเมียหน้ามืดคว้ามีดแทงดับ


เพิ่มเพื่อน    

30 พ.ค.64 -  ร.ต.ท.ญ.นาถอนงค์ โพธิสาร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่หอพักแห่งหนึ่ง ริมถนนหนองคาย-โพนพิสัย บ้านหนองไผ่ ต.หาดคำ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และหน่วยกู้ภัยประจักษ์ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงานว่าผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองหนองคายแล้ว

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักชั้นเดียว บริเวณหน้าห้องพักที่ 9 พบศพนางสาวไสว คิตรโคตร อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 5 ต.หินโงม อ.เมืองหนองคาย สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีขาวลายดำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้หน้าห้องพัก ห่างจากศพ พบมีดทำครัวปลายยแหลม ยาวประมาณ 5 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ แพทย์ชันสูตรพบแผลจากการถูกแทง เป็นแผลฉกรรจ์ 4 แผล บริเวณหน้าอก ใต้ราวนม และแผลเล็กน้อยตามลำตัวและแขนทั้งสองข้าง รวม 16 แผล

จากการสอบถามนายธนพล ผลมะเฟือง อายุ 15 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่หน้าห้อง เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ผ่านหน้าตนเองไป พอจะถึงหน้าห้องผู้ตาย ก็พบสามีผู้ตายกระโดดถีบรถจักรยานยนต์ จนผู้ตายล้มลง แล้วสามีก็กระโดดขึ้นคร่อมร่างใช้มีดจ้วงแทง ไม่นานสามีก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป พวกตนเองตกใจมากรีบแจ้งเจ้าของหอพักและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
 

หลังเกิดเหตุ นายถนอม เหลือหลาย อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/1หมู่ 5 ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย สวมเสื้อยืดคอโปโลสีฟ้า กางเกงขาสามส่วนเปื้อนเลือด ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่ สภ.เมืองหนองคาย แจ้งว่าเป็นผู้ก่อเหตุมามอบตัวกับตำรวจ ซึ่ง พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้สอบปากคำนายถนอม ให้การว่า ตนเองรู้จักกับ น.ส.ไสว ทางเฟสบุ๊ค ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา และได้อยู่กินด้วยกันประมาณ 10 เดือน ค้าขายส้มตำ แต่เมื่อ 2 เดือนก่อน น.ส.ไสว เช่าห้องพักให้ตนเองอยู่ต่างหาก โดยฝ่ายหญิงเทียวไปมา ไม่ได้อยู่ด้วยตลอด จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ตนเองบอกให้ น.ส.ไสว ไปซื้อบุหรี่ให้ โดยภรรยาขี่รถจักรยานยนต์ออกไป วางโทรศัพท์ไว้ในห้อง ไม่นานก็มีเสียงข้อความไลน์เข้า ตนจึงเปิดดู เห็นเป็นข้อความพูดคุยระหว่างภรรยากับผู้ชาย เชิงชู้สาว มีการเรียกกันว่า ผัวจ๋า เมียจ๋า ตนเองโมโหมาก เดินไปหยิบมีดมานั่งรอ เมื่อภรรยาขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจึงลงมือก่อเหตุ ถีบรถล้มแล้วขึ้นคร่อมร่างใช้มีดจ้วงแทงไปหลายครั้งจนเสียชีวิต แล้วขี่รถจักรยานยนต์เข้ามอบตัว ตนองไม่เคยก่ออาชญากรรมมาก่อน และไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป เพราะอยากสั่งสอนและให้ผู้หญิงเห็นเป็นตัวอย่างว่าไม่ควรทำตัวนอกใจสามีอย่างนี้  เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แล้วคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"