เปิดคลิปรถพ่วงมรณะ 18 ล้อหลับในพุ่งชนยับ 7 ศพ!


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย.61 - จากกรณี เมื่อค่ำวานนี้ 1 มิ.ย.61 บนถนนมอเตอร์เวย์ หลักกิโลเมตรที่ 57 ขาเข้า กทม. หมู่ 4 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี   รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ และรถกระบะโตโยต้า ของบริษัทสิทธิค้าเหล็ก จ.นนทบุรี ที่จอดอยู่ริมถนนมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้ากทม. หลังรถ 6 ล้อเกิดยางระเบิด ทำให้พนักงานบริษัทที่ลงจากรถมานั่งอยู่ริมถนนเสียชีวิตทันที 7 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย

ล่าสุด 2 มิ.ย.61 ตร.ทางหลวง ได้พยานหลักฐานในการดำเนินคดี เป็นภาพวงจรปิดจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ที่ขับผ่านไปเห็นเหตุการณ์ ขณะที่ รถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์พ่วง 18 ล้อ คันก่อเหตุ วิ่งมาทางไหล่ถนนด้านซ้าย คล้ายคนขับหลับใน เพราะระยะที่เห็นสามารถที่จะเบรกได้  แต่ไม่ได้เบรก กลับพุ่งชนกลุ่มรถบรรทุกและรถกระบะ ที่เปิดขอทาง และกำลังเปลี่ยนล้อยางรถบรรทุกกันอยู่  เป็นเหตุให้ มีผู้เสียชีวิต 7 คน ผู้บาดเจ็บ 4 คน ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ได้ควบคุม นายสุทัศน์  คำแสง อายุ 45 ปี คนขับรถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ 18 ล้อ ที่ก่อเหตุพุ่งชน รอหายดีแล้ว จะดำเนินคดี ในข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"