หนุ่มซิ่งเก๋งพุ่งชนกระบะพังยับ ดับสยอง 4 ศพ เจ็บสาหัสอีก 1 ราย


เพิ่มเพื่อน    

ภาพจากหน่วยกู้ภัยสว่างแสงธรรมธรรมสถาน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา

3 มิ.ย.64 - เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันนี้ พ.ต.อ.วทัญญู รุ่งรัศมี ผกก.สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างแสงธรรมฯ สูงเนิน ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนรถยนต์เก๋ง ที่บริเวณถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา หน้าปากทางเข้าเทศบาลตำบลกุดจิก ตำบลนากลาง อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีเขียว ทะเบียน บจ 7879 ชัยนาท สภาพพุ่งตกลงไปในป่าข้างทาง หลังคารถเปิดหลุดหายไปทั้งแถบพังยับเยิน ใกล้กันพบรถเก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเลต ทะเบียน กธ 3697 ลพบุรี สภาพพลิกคว่ำอยู่บนถนน ตรวจสอบเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 ราย ทั้งหมดโดยสารมากับรถกระบะ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวพรทิภา วิเศษภักดี อายุ 25 ปี นายดำรง ยี่สุ่น อายุ 47 ปี และ น.ส.ศุภานุช จันทรประทักษ์ อายุ 48 ปี ร่างติดอยู่ภายในรถ 3 ราย ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นหญิงอายุประมาณ 30 ปี ร่างกระเด็นออกไปนอกรถ ขณะที่ชายคนขับรถยนต์เก๋งคู่กรณีได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสูงเนิน

จากการสอบภามเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างแสงธรรมอำเภอสูงเนิน เปิดเผยว่า มีชาวบ้านได้ยินเสียงรถยนต์เก๋งวิ่งออกมาจากทางตำบลกุดจิกด้วยความเร็ว ก่อนจะขับรถพุ่งตรงไปที่ถนนมิตรภาพ โดยไม่ทันระวังรถที่วิ่งมา ทำให้รถยนต์กระบะที่วิ่งมาตามถนนมิตรภาพจะเข้าตัวเมืองนครราชสีมาพุ่งชนกับรถยนต์เก๋งเต็มอย่างจัง จนทำให้รถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ และรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งตกลงไปในป่าข้างทางดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"