‘เปอร์ สุวิกรม’พาเจาะเทคนิคแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทยดังไกลระดับโลก


เพิ่มเพื่อน    

 

     รายการ “เปอร์สเปกทิฟ” สัปดาห์นี้โดยพิธีกร “เปอร์ สุวิกรม” จะพาไปพูดคุยกับ “ปาจรีย์ ซูเมอร์ส โรเจอร์” ดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบจิวเวลรีสัญชาติไทยแบรนด์ “Pacharee” ให้ไปไกลกว่า180 ประเทศทั่วโลก ประสบความสำเร็จภายในเวลาสองปีครึ่ง ถือเป็นอัญมณีไทยผลิตโดยคนไทยออกสู่สายตาชาวต่างชาติ วางขายในห้างดัง30 ประเทศ แนวคิดและมุมมองการใช้ชีวิตให้ประสบความสำเร็จจะเป็นอย่างไรห้ามพลาด ในคืนวันอาทิตย์ที่6 มิถุนายนนี้ เวลา22.00 น. ทางช่อง9 MCOT HD   

     ปาจรีย์ ซูเมอร์ส โรเจอร์ ในฐานะผู้ผลิตและผู้บุกเบิกเปิดใจว่า “ปัจจุบันฟี่ทำแบรด์จิวเวลรีที่ใช้ชื่อว่า Pacharee เป็นชื่อของตัวเองขายอยู่ในช็อป30 ประเทศทั่วโลกและก็ขายในออนไลน์ เรามีแหล่งฐานผลิตที่อยู่ในเมืองไทย เรามีวัตถุดิบที่อยู่ในเมืองไทย และมากไปกว่านั้นเรามีแบรนด์ที่เกิดขึ้นจากเราเอง จริงๆแล้วช่างทองไทยฝีมือเก่งมากนะ เราเอาจุดนี้มาสร้างความพิเศษให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเพื่อให้ต่างประเทศเขาสนใจ เวลาที่เราออกแบบเราไม่เคยดูว่าแบรนด์อื่นเขาทำอย่างไรแต่จะดูว่าเขาพรีเซนต์ตัวเองยังไง เอาความรู้สึกของเราที่อยากได้เครื่องประดับแบบไหนก็ออกแบบชิ้นนั้นเน้นใส่ได้หลากหลายรูปแบบ ท้ายที่สุดแล้วการลงมาทำธุรกิจจริงๆมันจะมีการตอบสนองการออกแบบคือถ้าชิ้นไหนขายดีเราจะดึงมันกลับมา สมมุติเราออกแบบมายี่สิบแบบแล้วลูกค้าชอบสามแบบเราก็ต้องตามใจลูกค้า ในสามแบบที่คนอื่นชอบอาจะไม่ใช่แบบที่เราชอบต้องวิเคราะห์ศึกษาและใส่มุมมองตัวเองเข้าไปเพื่อที่จะทำยังไงให้แตกต่างแต่อยู่ในมาตรฐานเดียวกันแต่ไม่ได้เอามุมมองความคิดของเราคนเดียวใส่เข้าไปเพื่อให้คนอื่นชอบ ต้องค่อยๆดูว่าแต่ละประเทศเขาตื่นเต้นกับอะไร ให้เข้าใจความแตกต่างในแต่ละประเทศ”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"