‘เปอร์ สุวิกรม’หายเหนื่อย ‘เปอร์สเปกทิฟ’คว้ารางวัล‘ทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม’จากนาฎราช


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง สำหรับหนุ่ม “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์” เมื่อรายการ “เปอร์สเปกทิฟ” รายการที่พาไปปลุกความคิด กับมุมมองของคนดังในสังคม กับการค้นหามุมมองใหม่ๆ เพื่อเติมแรงบันดาลใจ หลากหลายด้าน จากไอเดียและเรื่องราวดีๆ ซึ่งผลิตโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด และบริษัท แบล็คดอท จำกัด ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD คว้ารางวัลรายการ “ทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม” จากงานประกาศรางวัลนาฎราช ครั้งที่ 12 ประจำปี 2563 โดย สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ (RTBPF)

          งานนี้ก็ทำเอา “เปอร์” ดีใจแบบสุดๆ โดยเจ้าตัวเผยว่า “ผมและทีมงานต้องขอบคุณท่านคณะกรรมการทุกท่านที่มอบรางวัลทอลค์โชว์ยอดเยี่ยม ให้กับรายการเปอร์สเปกทิฟ ถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่ามากๆ  และที่สำคัญขอบคุณแฟนรายการที่ให้การสนับสนุนและติดตามชมรายการมาโดยตลอด ผมขอยกรางวัลนี้ให้เป็นของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ ผู้สนับสนุน แขกรับเชิญ ที่ทำให้เราได้ไปเปิดมุมมองใหม่ๆ และแง่คิดดีดีเพื่อมาถ่ายทอดเรื่องราวที่น่าสนใจให้กับผู้ชม และที่สำคัญขอบคุณทีมงานที่ช่วยกันตั้งใจคิดและสร้างสรรค์สิ่งดีดี พวกเราหายเหนื่อยจริง ๆ และรางวัลนี้จะเป็นพลังใจที่ดี เราจะมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานให้แก่แฟนรายการต่อไป”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"