เลว! พ่อข่มขืนลูกสาววัย 13 นาน 4 ปี หลังแม่เสียชีวิต ญาติสุดทนแจ้งความ


เพิ่มเพื่อน    

3 มิ.ย.64 - นายมะโน เครือแก้ว กำนันต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้พาญาติของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี บ้านอยู่ ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองกระบี่ หลังรับทราบจากผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ว่า มีเหตุการณ์พ่อแท้ๆข่มขืนลูกตัวเองตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนถึงปัจจุบัน อายุ 13 ปี สร้างความบอบช้ำ ทั้งร่างกายและจิตใจของเด็กเป็นอย่างมาก

นายมะโน กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ขณะที่เด็กหญิงเอ ไม่กล้ากลับเข้าบ้านตัวเองและไม่ได้นอนทั้งคืน จึงไปหาเพื่อนที่บ้านใกล้กัน ที่เรียนห้องเดียวกัน และได้ปรับทุกข์ให้เพื่อนฟังถึงเรื่องราวที่ตนถูกกระทำโดยพ่อบังเกิดเกล้า ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.4 จนถึงม.2 เป็นเวลานานกว่า 4 ปี ซึ่งตอนแรกยังไม่รู้เรื่องอะไร หลังได้เรียนเรื่องเพศศึกษาที่โรงเรียนก็เริ่มเข้าใจ จึงได้เล่าความคับแค้นใจให้เพื่อนฟัง พร้อมทั้งห้ามเพื่อนว่าอย่าไปบอกใคร เพราะกลัวจะถูกพ่อทำร้าย แต่เพื่อนก็ได้ไปบอกพ่อแม่ และหาผู้ใหญ่บ้านก่อนที่จะมาปรึกษาตน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริง และพาเด็กไปแจ้งความดังกล่าว

นายมะโน กล่าวอีกว่า หลังแจ้งความก็ได้พาเด็กหญิงเอไปตรวจร่างกาย ที่รพ.กระบี่แล้ว หมอก็ได้ให้ยาแก้อักเสบมากิน คาดว่าคงจะอาการหนักพอสมควร ซึ่งต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดจากรพ.อีกครั้ง ก่อนที่ส่งเด็กหญิงเอให้อยู่ในความดูแลของจนท.บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.กระบี่   

ส่วนตัวพ่อของเด็กที่ก่อเหตุนั้น ในเบื้องต้นทราบว่ามีพฤติกรรมเสพยาเสพติดด้วย ที่ผ่านมาไม่ยอมให้ลูกไปโรงเรียน ต้องประสานเจ้าหน้าที่ พมจ.เข้ามาพูดคุยทำความเข้าใจ แต่กลับอาละวาดจนต้องแจ้งความดำเนินคดีมาแล้ว ซึ่งเด็กหญิงเอผู้เสียหายน่าสงสารมาก แม่เสียชีวิตตั้งแต่ยังเล็ก ปัจจุบันเรียนโรงเรียนประจำในพื้นที่ อ.เขาพนม แต่ตอนนี้โรงเรียนปิดเทอม จึงต้องกลับมาอยู่กับพ่อ

ด้านร.ต.ท.หญิงกาญจน์กนก อุบลกาญจน์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองกระบี่ เปิดเผยว่า ญาติเด็กหญิงเอได้พาเข้าแจ้งความเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งจากการสอบปากคำในเบื้องต้นเด็กหญิงเอ ให้การว่า พ่อแท้ๆของเด็กเป็นผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งขณะที่สอบปากคำเด็กในเบื้องต้น ยังใม่ได้เจาะลึกรายละเอียดอะไรมาก พบว่ามีอาการหวาดกลัวและร้องให้ตลอดเวลา หลังจากรับแจ้งความก็ได้ประสานไปยังสหวิชาชีพและอัยการ เพื่อเข้าร่วมสอบปากคำเด็กอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะนี้เด็กอยู่ในความดูแลของ จนท.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์แล้ว

พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ กล่าวว่า หลังจากนี้จะเชิญตัวผู้เกี่ยวข้อบมาสอบปากคำ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งผลตรวจร่างกายของเด็กผู้เสียหายว่า มีการข่มขืนหรือไม่อย่างไร ก่อนที่จะแจ้งความดำเนินคดีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"