โธ่นึกว่าดูดใคร 'ศรัณย์วุฒิ' รับผู้ใหญ่ พปชร. ทาบทามจริง


เพิ่มเพื่อน    

4 มิ.ย. 64 - นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าวส.ส.ดาวสภา ภาคเหนือของพรรคเพื่อไทยจะย้ายไปซบพรรคพลังประชารัฐทำให้หลายคนจับจ้องมาว่า ยอมรับว่ามีผู้ใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐติดต่อมาจริง และหลายครั้งพร้อมโน้มน้าวว่า อีกไม่นานจะมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองอาจมีการยุบสภาในปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า แต่ตนยืนข้างประชาธิปไตยอย่างชัดเจนไม่ย้ายข้างไปซบฝ่ายเผด็จการอย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีการตั้งข้อสังเกตทำไมไม่อภิปรายงบประมาณครั้งที่ผ่านมาเกี่ยวกับประเด็นข้างต้นหรือไม่ นายศรัณย์วุฒิ ตอบว่า ที่ไม่อภิปรายในครั้งนี้นั้น เนื่องจากการจัดสรรเวลาอภิปรายมีจำกัด ไม่เพียงพอกับเนื้อหาที่จะอภิปราย มองว่าถ้าได้เวลาไม่เหมาะสมกับเนื้อหาจึงตัดสินใจไม่อภิปราย แต่ยืนยันกับประชาชนที่ติดตามการอภิปรายของตนมาโดยตลอดว่า ถ้ามีจังหวะและเวลาที่เหมาะสมกับเนื้อหาการอภิปราย จะทำหน้าที่อภิปรายดุดันเช่นเดิมไม่ให้ผิดหวังอย่างแน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"