'โหนกระแส'ครบรอบ 4 ปี 'หนุ่ม กรรชัย'ขอบคุณทุกแรงใจ


เพิ่มเพื่อน    

 

            เป็นรายการฮาร์ดทอล์คที่ถูกพูดถึงมากที่สุดนาที สำหรับรายการ โหนกระแส ซึ่งออกออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ซึ่งนำเสนอเรื่องราวต่างๆ พร้อมกับการเป็นกระบอกเสียงให้กับสังคมมาครอบ 4 ปีเต็มเข้าสู่ปีที่ 5  ล่าสุด หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนาม บริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังแรงใจ ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด

          “5 มิ.ย. 60  คือเทปแรกของโหนกระแส วันนี้เราเดินทางมาครบสี่ปีพอดีขอบคุณ ทีมงานโหนทุกคนที่ตั้งใจทำงานบ้าง ไม่ตั้งใจบ้าง แต่สุดท้ายเราก็ผ่านกันไปได้ทุกเทป ขอบคุณ ทีมฉาก กล้อง ไฟ สวิชชิ่ง และพ่อบ้านที่คุมเวลาของช่อง ผมขอโทษที่เกินเวลาบ่อยๆ นะครับ

          ขอบคุณ ช่องสามและผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้ความเมตตาสนับสนุนผม และให้โอกาสที่ดีให้ผมได้พิสูจน์ตัวเองในการทำงานทางด้านนี้ ขอบคุณ พี่สรยุทธ ที่ให้คำปรึกษา ให้แง่คิด ตั้งแต่เทปแรกของผม และผมยังจำคำสอนพี่ได้เสมอครับ ขอบคุณสปอนเซอร์ และลูกค้าทุกๆ ท่านที่ให้การสนับสนุนรายการโหนกระแสเป็นอย่างดีนะครับ กราบครับ

          ขอบคุณ พันธมิตรทุกๆ สื่อ หนังสือพิมพ์ทุกๆ ฉบับ ทีวีทุกๆ ช่อง แฟนเพจทุกๆ เพจ เว็บไซต์ทุกๆ เว็บ ที่สนับสนุนเขียนถึงและพูดถึงโหนกระแสครับ

          ขอบคุณ คู่แข่งทางธุรกิจทุกๆ รายการ ที่เราสู้กันแบบสมศักดิ์ศรีในการนำเสนอครับ เบาบ้าง หนักบ้าง ต้องขออภัยด้วยนะครับ แต่เราลงจากเวที เรายังคงเป็นพี่น้องกันนะครับ

          ขอบคุณ คำชม มันเป็นกำลังใจของคนทำงานมากๆ ครับ สำหรับการอดหลับอดนอน เพื่อหาข้อมูลและแขกรับเชิญในการทำงานรายการสดที่ต้องแข่งกับเวลา และการแก้สถานการณ์ต่างๆ ในแต่ละวัน แต่พอเราเห็นคำชม มันหายเหนื่อยจริงๆ นะครับ

          ขอบคุณ คำติ มันทำให้เรามีกระจกบานใหญ่เอาไว้มองตัวเองตลอดเวลา ว่าเราต้องแก้ไขอะไรบ้าง และต้องขออภัยถ้าอาจทำให้หลายท่านผิดหวังในการนำเสนอนะครับ ผมพยายามจะแก้ไขให้นะครับ และที่สำคัญ ขอบคุณ คุณผู้ชมทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนผมและรายการมาโดยตลอด ขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ กราบครับ

          ลูกชายคุณ ที่ชื่อ โหนกระแส กำลังเดินเข้าสู่ปีที่5 ฝากดูแลกันต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ กราบครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"