สาวกโทนี่สะดุ้ง 'เด็กพลังธรรมใหม่' ถอนหงอก 'แม้ว'


เพิ่มเพื่อน    

6 มิ.ย. 64  - นายณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์ รองเลขาธิการพรรคพลังธรรมใหม่ โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ถึง "โทนี่ วู้ดซัม" หรือนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า ปรากฏการณ์ “ทักษิณ”เคลื่อนไหวการเมืองช่วงนี้ถี่ขึ้น เกิดจากอะไร? ผมคิดว่าเพราะคุณทักษิณกำลัง "รีแบรนด์ดิ้ง" พรรคเพื่อไทยใหม่อยู่ สังเกตให้ดี ตอนนี้ไม่มีใครเรียก "คุณทักษิณ" แล้ว แต่ทุกคนเรียกว่า “โทนี่” ชื่อนี้กลายเป็น "อวตารใหม่" ของคุณทักษิณ ดังนั้นตอนนี้ เป็นช่วงที่พรรคเพื่อไทยกำลังปรับโครงสร้างในพรรคใหม่ หลังกลุ่ม "คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์" ลาออกไปตั้งพรรค "ไทยสร้างไทย"

“ผมอยากฝากข้อเสนอสักเล็กน้องหากท่านโทนี่จะรับฟัง ว่า การที่ท่านออกมาพูดเนี่ย คนไทย ได้อะไร ได้ประโยชน์ไหม หรือได้วาดฝัน ว่า ถ้ามีนายกฯแบบท่านแล้ว ประเทศจะรอดพ้นจากวิกฤติครั้งนี้โดยง่าย แต่ผม เรียนตรงๆ ผมไม่ชอบเลย กับการที่ท่านออกมาเเล้วประชาชนเกิดความแตกแยก นักการเมือง ทะเลาะกันกว่าเก่า โดยไม่มีใครได้ประโยชน์ ท่านเป็นถึงอดีตนายกที่มีประชาชนรักมากคนหนึ่ง แต่ท่านกลับไม่คิดถึงประชาชนที่รักท่าน มุ่งเน้นแต่จะเรียกเรตติ้ง เรียกราคาให้ตัวเอง”

นายณัฐดนัย กล่าวต่อว่า ผมจึงอยากขอเสนอให้นายทักษิณแข่งกับรัฐบาล หาวัคซีนดีๆมาให้คนไทย แล้วท่านจะได้คะเเนน ได้ความรักจากคนไทยไปอีกนานเท่านาน หรือไม่ก็หาเครื่องบิน มารับคนไทย ไปฉีดวัคซีนต่างประเทศ หรือที่ที่ท่านอยู่ก็ได้ แบบนี้จะเป็นประโยชน์มากกว่าการที่ท่านออกมาพูดขายฝัน ทำเป็นเท่ รู้ทุกเรื่อง แก้ปัญหาเก่ง แต่ไม่เกิดประโยชน์ ...เฮ้อ พี่โทนาฟ

“ตอนที่นายทักษิณอยู่พรรคพลังธรรมของผม ก็เคยประกาศว่าจะแก้ปัญหาจราจรในกรุงเทพมหานครให้สำเร็จได้ใน 6 เดือน แต่ที่นายทักษิณได้เป็นนายกรัฐมนตรีเป็นเวลากว่า 5 ปี ก็ไม่เห็นสามารถทำจัดการอะไรได้ เหมือนอย่างที่นายทักษิณอ้างว่า จะแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศให้ได้ภาย 6 เดือน ก็คงไม่ต่างจากที่เคยคุยว่าจะแก้ปัญหาจราจรให้สำเร็จได้ภายใน 6 เดือน”

ณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"