'หน่อย' เขย่าเพื่อไทย! นำทัพไทยสร้างไทย ประกาศแต่ไก่โห่ส่งผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 350 เขต


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย. 64 - น.ส.ธิดารัตน์ ยิ่งเจริญ คณะทำงานพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า หลังจากพรรคไทยสร้างไทย ได้จดทะเบียนจัดตั้งพรรค ในวันที่ 23 มีนาคม 2564 แต่เนื่องสถานการณ์โควิด ทำให้พรรคไม่สามารถดำเนินกิจกรรมของพรรคต่างๆได้อย่างเต็มรูปแบบได้ เพื่อให้กิจกรรมของพรรคดำเนินไปได้ เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. คณะกรรมการบริหารพรรค ได้ประชุมเพื่อแต่งตั้งผู้มีความรู้ความสามารถเข้ามาทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน คณะกรรมการบริหารพรรค จึงมีมติแต่งตั้ง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เป็นประธานพรรคไทยสร้างไทย  โดยให้มีอำนาจหน้าที่ ในการกำหนดแนวทางการดำเนินกิจกรรมของพรรค มีอำนาจในการแต่งตั้งบุคคลที่มีความรู้ความสามารถเข้าร่วมดำเนินกิจการของพรรค เพื่อให้การดำเนินการของพรรคเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างอนาคตและความหวังให้กับพี่น้องประชาชน 

นายโภคิน พลกุล ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า ได้พูดคุยกันกับคุณหญิงสุดารัตน์ และผู้ร่วมก่อตั้งพรรคว่า เราต้องเร่งแก้ไขความทุกข์ยากให้กับพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ มีหลายเรื่องที่เตรียมทำ เพื่อแก้ไขปัญหาประเทศอย่างเป็นรูปธรรม และยั่งยืน สิ่งที่คิดเป็นหัวใจร่วมกัน เป็นหมุดหมายสำคัญ คืออยากเชิญชวนให้คนไทยทุกคนมาร่วมกันสร้าง และส่งมอบประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับลูกหลานของเรา คือความตั้งใจของพวกเรา ปัญหาหลายด้านของประเทศนี้ กว่า 10 ปี ที่ผ่านมา มี 2 ด้านใหญ่ คือ ความคิดกับอำนาจนิยม ที่ทำให้ประชาชนถูกละเลยและถูกทอดทิ้ง การใช้กลไกแบบรัฐราชการกดทับโอกาสของประชาชน ทำให้ประชาชนตัวเล็กลง หมดสิทธิหมดเสียง ทำทุกอย่างจะต้องไปหาราชการก่อน รัฐไม่รับใช้พี่น้องประชาชน ไม่คำนึงว่าประชาชนจะทำมาหากิน อย่างสุจริตได้อย่างไร จึงมีการพูดคุยกันว่า จะต้องมีคณะกรรมการด้านต่างๆของพรรค ประกอบด้วย 5 ด้านหลัก ได้แก่ 1. คณะกรรมการยุทธศาสตร์ด้านการขับเคลื่อนประเทศ   2.คณะกรรมการกฎหมายและการเมือง  3.คณะกรรมการบริหารพื้นที่  4.คณะกรรมการอำนวยการและพัฒนาพรรค 5.คณะกรรมการความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ทั้งนี้พรรคไทยสร้างไทยให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชนในพื้นที่ พี่น้องประชาชนทุกคนกำลังทุกข์ยาก เพราะเรามีความใกล้ชิดและผูกพันกับพี่น้องประชาชน  

นายพงศกร อรรณนพพร สมาชิกพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า เมื่อได้รับการรับรองจาก กกต.และการทำการเมืองของพวกเราใน 2 เดือนนี้ไม่มีการหยุดนิ่ง พรรคไทยสร้างไทย มีมติตามที่ได้แถลงในเบื้องต้นได้เชิญ คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นประธานพรรคไทยสร้างไทย มีความพร้อมที่จะเป็นทางเลือกของ พี่น้องประชาชน  มีความพร้อมในการส่งผู้สมัครทั้ง 350 เขต ในการประชุมของคณะกรรมการบริหารพรรค ได้มีมติแต่งตั้ง คุณหญิงสุดารัตน์ ขึ้นเป็นประธานพรรค การจัดตั้งสาขาของพรรคพรรค ในเดือนนี้ จะจัดตั้ง 2 สาขา ในเดือนหน้าจะจัดตั้ง 6 สาขารวมเป็น 8 สาขา ครบทุกภาคทั่วประเทศ พรรคไทยสร้างไทย ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมกันนำพาประเทศออกจากวิกฤติ นำพาประเทศออกจากความขัดแย้ง พรรคของเราจะเป็นความหวังของพี่น้องประชาชน เพื่อความกินดีอยู่ดีของพี่น้อง เราจะนำพาพี่น้องประชาชนและประเทศชาติไปสู่ความเจริญที่ดีกว่า 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"